Quảng cáo

Pau FC báo tin vui tới NHM Việt Nam, ký hợp đồng với đối tác khủng cho Quang Hải

Thứ ba, 16/08/2022 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì lựa chọn đem về thêm một tiền vệ, Pau FC quyết định sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo để Quang Hải có thể tìm thấy đối tác ăn ý nhất trên hàng công.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đang bước vào quá trình cải tổ đội hình, đó là lí do vì sao đoàn quân của HLV Didier Tholot vẫn đang chiêu mộ thêm một loạt các tân binh. Khu trung tuyến của Pau FC đang trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Bên cạnh Quang Hải, Pau FC hiện tại vẫn đang thử việc với rất nhiều các tiền vệ khác, một trong số đó là Axel Bakayoko - cựu cầu thủ Inter Milan. 

Sự xuất hiện của Axel Bakayoko khiến nhiều NHM Việt Nam không khỏi lo lắng, bởi khả năng đá chính của Quang Hải đã không nhiều, nay còn phải liên tục cạnh tranh với các tân binh. Tuy nhiên, theo truyền thông Pháp đưa tin, nhiều khả năng Pau FC sẽ không ký hợp đồng với tiền vệ Axel Bakayoko, thay vào đó HLV Didier Tholot đã nhắm tới tiền đạo Mohamed Yattara. 

yatara
Mohamed Yattara từng có thời gian ăn tập cho Lyon

Việc đội chủ sân Nouste Camp quyết định lựa chọn trung phong Mohamed Yattara thay vì cựu danh thủ của Inter Milan, Axel Bakayoko giống như một tin vui đối với Quang Hải. Bởi lẽ, thay vì phải cạnh tranh thêm với một tiền vệ, giờ đây Hải "Con" lại tìm được một đối tác đầy ăn ý khác trên hàng công. 

Vị trí tiền đạo vốn luôn là một điểm nóng đối với Pau FC. Từ đầu mùa giải, các chân sút bên phía đội chủ sân Nouste Camp luôn tỏ ra kém duyên với bàn thắng. Đa phần các trung phong của đội bóng này đều di chuyển khá chậm - khác với lối đá tấn công nhanh, chủ động ban bật liên tục của Quang Hải. Mohamed Yattara với một phong cách chơi bóng giàu tốc độ và sức mạnh sẽ chính là đối tác ăn ý với Hải "Con' trong thời gian tới. 

Quang-Hai
Quang Hải sẽ có một đối tác trên hàng công, thay vì phải cạnh tranh vị trí với một tiền vệ

Khi ký hợp đồng với Mohamed Yattara, nhiều khả năng đội bóng của Quang Hải sẽ thanh lý Mayron George - chân sút đang gây ra những sự thất vọng lớn tại Pau FC. 

"Quang Hải đang ngày một chơi tốt hơn ở đội bóng. Cậu ấy di chuyển nhiều và thông minh, đó là những gì đội bóng đang cần ở một tiền vệ. Với những màn thể hiện của Quang Hải, không có lí do gì để cậu ấy không được trao cơ hội đá chính", HLV Didier Tholot chia sẻ.

HLV Pau FC động viên Quang Hải và các học trò

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Quang Hải Pau FC Ligue 2 Axel Bakayoko Axel Bakayoko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT