Quảng cáo

Xuân Trường lần đầu khoe con gái, CĐV 'đổ gục' vì quá dễ thương

Thứ hai, 15/08/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL lần đầu công khai hình ảnh với cô công chúa bé nhỏ khiến nhiều fan hâm mộ 'đổ gục' vì quá dễ thương.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường đăng tải bức hình bế tên tay cô con gái đầu lòng Little Daisy. Đây là lần đầu tiên ngôi sao của HAGL công bố hình ảnh về cô công chúa nhỏ của mình, sau khi bà xã Nhuệ Giang hé lộ thông tin hạ sinh hồi tháng 6 vừa qua.

Người hâm mộ có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ bế của Xuân Trường với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt híp "thương hiệu" gần như... nhắm tịt. Cô công chúa nhỏ Daisy càng đáng yêu hơn nữa khi khoác lên mình tấm áo đấu HAGL size tí hon mang số 6 quen thuộc của bố Trường, in tên "Daddy" vô cùng dễ thương.

Chiêm ngưỡng khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con Lương Xuân Trường, các cổ động viên không khỏi trầm trồ. Bài đăng của tiền vệ sinh năm 1995 nhận được hàng chục ngàn lượt tim (yêu thích), like và hàng trăm lượt chia sẻ chỉ sau vài phút xuất hiện.

299643542_1137191600339071_3553255862208630339_n
Xuân Trường lần đầu khoe ảnh chụp cùng con gái Daisy (Ảnh: FBNV)

Trong phần bình luận, một đồng đội của Xuân Trường tại ĐT Việt Nam như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng dành lời yêu thương dành cho con gái của tiền vệ này. Fan hâm mộ cũng gửi "cơn mưa" lời chúc mừng dành cho ngôi sao HAGL.

Trước đó, Xuân Trường từng chia sẻ dòng tâm sự đầy hạnh phúc khi thông báo sắp lên chức bố, đợi ngày bà xã Nhuệ Giang sinh con đầu lòng: 

"Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một cột mốc nữa mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy. Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới. 

xuan-truong-xac-nhan-vo-mang-bau-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long
Xuân Trường khoe vợ bầu hồi đầu năm 2022 (Ảnh: FBNV)

Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Haha… Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo".

Khoảnh khắc hạnh phúc cùng con gái sẽ xua tan đi những phiền muộn của Xuân Trường, sau khi anh cùng các đồng đội tại HAGL để thua 1-2 trước Hà Nội FC tối ngày 14/8, qua đó không thể cản bước đội bóng thủ đô vô địch lượt đi V-League 2022.

Sao ĐT Việt Nam báo tin vui sau đại chiến Hà Nội - HAGL

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xuân Trường HAGL Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT