Quảng cáo

Thanh Bình bị gãy chân, nghỉ hết mùa giải V-League 2022

Thứ hai, 15/08/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Thanh Bình của CLB Đà Nẵng đã bị gãy chân trong một pha tranh chấp với Nguyễn Đức Hoàng Minh của Viettel ở trận đấu vòng 12 V-League.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 14/8, trên SVĐ Hòa Xuân đã diễn ra trận đấu giữa CLB Đà Nẵng vs CLB Viettel. Chiến thắng 2-0 chung cuộc đã thuộc về các vị khách tới từ Thủ Đô. Những cầu thủ lập công cho Viettel lần lượt là Geovane và Hoàng Đức. 

Ngoài những bàn thắng, trận đấu còn trở nên nóng hơn bằng những pha va chạm quyết liệt. Đặc biệt, ở tình huống cuối trận, khi Viettel đang tấn công, bóng được phất dài lên cho Nguyễn Đức Hoàng Minh. Cầu thủ mang áo số 17 thực hiện pha bứt tốc loại bỏ hậu vệ bên phía Đà Nẵng. Nhận thấy tình thế nguy hiểm, thủ môn Thanh Bình đã lao ra nhằm làm hẹp góc sút của Nguyễn Đức Hoàng Minh. Va chạm cũng xảy ra ngay sau đó. 

Cú va chạm khiến cho Thanh Bình tỏ ra đau đớn và phải nằm sân rất lâu. Sau khi được các bác sỹ kiểm tra nhanh, người gác đền bên phía Đà Nẵng đã không thể tiếp tục thi đấu. Khi trận đấu khép lại, CLB Đà Nẵng cho biết thủ môn Thanh Bình đã bị gãy chân và sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải 2022. Thậm chí, hiện vẫn chưa thể kết luận được thời điểm anh quay trở lại sân cỏ. 

Screenshot_93
Tình huống va chạm giữa Thanh Bình vs Hoàng Minh (ảnh chụp màn hình)

Quay trở lại với trận đấu giữa CLB Đà Nẵng vs CLB Viettel. Dù gặp chấn thương nặng, song tình huống tranh chấp giữa Thanh Bình vs Hoàng Minh, vẫn có lỗi của thủ môn bên phía Đà Nẵng. Trọng tài chính đã cho Viettel được hưởng phạt đền và chỉ rút thẻ vàng cho Thanh Bình. Đội chủ nhà bất đắc dĩ phải tung thủ môn Tuấn Mạnh vào thay thế. Tuy nhiên, trên chấm 11m Hoàng Đức đã không mắc bất cứ sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Áo Lính.

Sau vòng đấu này, CLB Viettel sẽ quay trở lại Hàng Đẫy để tiếp đón SLNA. Trong khi đó, Đà Nẵng đã thi đấu đủ số trận của giai đoạn lượt đi. Trận đấu đầu tiên của lượt về, Lâm Anh Quang và các đồng đội sẽ hành quân tới Thiên Trường để làm khách trên sân của Nam Định.

HLV Kiatisak hẹn ngày HAGL 'đòi nợ' Hà Nội

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
V-League thủ môn Thanh Bình Thanh Bình CLB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT