Quảng cáo

HLV Kiatisak hẹn ngày HAGL 'đòi nợ' Hà Nội

Thứ hai, 15/08/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak thừa nhận HAGL đã thua tâm phục khẩu phục trước Hà Nội và hẹn ngày tái đấu trên SVĐ Pleiku.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tâm điểm vòng 12 V-League 2022 đã diễn ra với một chất lượng chuyên môn rất cao. CLB Hà Nội với lợi thế sân nhà cùng những toan tính chiến thuật hợp lí hơn đã đánh bại CLB HAGL với tỉ số 2-1, qua đó vững vàng ngôi đầu bảng. Ngược lại, với đội bóng phố Núi, họ chính thức bị ngắt chuỗi 7 trận bất bại của mình và ngậm ngùi nhìn Hà Nội vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu. 

"Xin chúc mừng CLB Hà Nội với chiến thắng ngày hôm nay. Với lợi thế được chơi trên Hàng Đẫy, bên cạnh đó họ sở hữu trong đội hình rất nhiều cầu thủ giỏi, thực sự Hà Nội là một đội bóng rất mạnh. HAGL là đã cố gắng để chơi hết mình, đây là một trận đấu hay nhưng về kết quả nó lại khác với mong muốn của chúng tôi. Không sao cả, quan trọng là các cầu thủ phải biết nhìn về phía trước", HLV Kiatisak chia sẻ khi họp báo. 

278824382_4919739298140294_2397396475798930194 (67)
Bruno lập công cho HAGL ở cuối trận, nhưng vẫn không giúp cho đội bóng của mình thoát khỏi 1 trận thua

"Các học trò của tôi đã tuân thủ rất tốt chiến thuật mà BHL đã đề ra. Một số cầu thủ trẻ được thử lửa nhằm thích nghi với những trận cầu lớn. Về Công Phượng, cậu ấy không thi đấu được vì vừa mới trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên HAGL luôn có những cầu thủ sẵn sàng đảm đương vị trí ấy. Dù không có Công Phượng, xong Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương... hay các cầu thủ khác vẫn đã chơi tốt", HLV Kiatisak chia sẻ thêm.

Cuối cùng, vị chiến lược gia người Thái Lan không quên hẹn Hà Nội trong màn tái đấu trên sân Pleiku: "Như đã nói, Hà Nội họ là đội bóng mạnh. Tuy nhiên chúng tôi sẽ lấy lại tất cả khi thi đấu ở Pleiku. Chặng đường phía trước còn rất dài, Đà Nẵng, Hải Phòng hay SLNA cũng là những cái tên mà HAGL cần phải dè chừng". 

Ở trận đấu tiếp theo HAGL sẽ quay trở về Pleiku để tiếp đón Hải Phòng. Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ hành quân tới Gò Đậu để làm khách trên sân của Bình Dương.

VIDEO: HAGL có hành động đẹp với CĐV sau trận thua trước Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HAGL HLV Kiatisak HAGL vs Hà Nội CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT