Quảng cáo

HLV Pau FC động viên Quang Hải và các học trò

Thứ hai, 15/08/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Didier Tholot dành lời động viên sau màn trình diễn nổi bật ở trận hòa với Le Havre tại vòng 3 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải có lần thứ hai liên tiếp được đá chính khi Pau FC làm khách trước Le Havre ở vòng 3 Ligue 2. Sau hai trận đầu tiên, tân binh người Việt Nam đã cho thấy sự tự tin cao hơn ở màn so tài này với những pha cầm bóng và đưa ra đường chuyền sáng tạo, chính xác cho đồng đội.

chỉ nhận điểm 3 từ báo giới Pháp, nhưng Quang Hải vẫn "ghi điểm" trong mắt HLV Didier Tholot của Pau FC với lối chơi kỹ thuật của mình. Trong chia sẻ mới đây, nhà cầm quân 58 tuổi dành sự động viên cho Quang Hải khi dần bắt nhịp với môi trường bóng đá tại Pháp.

Trả lời phỏng vấn tờ La Republique des Pyrenees, HLV Tholot cho biết: "Tôi có nhiều cầu thủ mới cần thêm thời gian để hòa nhập và không phải ai cũng sẵn sàng. Tôi đang nghĩ đến Mayron George, người đang phải trả giá vì quá trình chuẩn bị không kỹ càng, hoặc Nguyễn Quang Hải, người đang khám phá một thứ bóng đá mới mẻ hay Henri Saivet, người đã không thi đấu trong suốt một năm.

Đó là lý do khiến Pau FC gặp khó khăn, ngay cả khi chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp 2 ở trận gặp Le Harve. Sự tiến bộ của hàng công Pau FC mang ý nghĩa quan trọng. Phải thừa nhận rằng chúng tôi có chất lượng dứt điểm rất tệ nhưng đã kiểm soát bóng tốt hơn".

[Downloader.la]-62f70c42a0549
Quang Hải đang mang đến thứ bóng đá mới mẻ cho Pau FC

Ở trận hòa Le Havre, Quang Hải có 20 lần chạm bóng, tỉ lệ chuyền chính xác đạt 71% và có một số đường chuyền sáng tạo cho đồng đội. Tuy nhiên các cầu thủ chơi xung quanh Quang Hải cho thấy sự yếu kém trong cách di chuyển và tận dụng cơ hội.

Hai trận được đá chính liên tiếp rõ ràng cho thấy Quang Hải đang được HLV Tholot đặt niềm tin. Mới đây, vị thuyền trưởng Pau FC cũng dành lời khen cho năng lực quả tiền vệ sinh năm 1997 và đảm bảo cơ hội đá chính tại CLB.

Quang Hải chia sẻ, mỗi một trận đấu mang đến cho anh nhiều bài học quý giá và anh sẽ cố gắng để trận sau lại tốt hơn trận trước.

Ở vòng 4 Ligue 2, Pau FC sẽ tiếp đón Sochaux vào 0h00 ngày 21/8, ở trận đấu mà Quang Hải và các đồng đội hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều động lực.

Pau FC xác nhận tin vui, Quang Hải thêm 'doping' tinh thần

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Le Havre Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT