Quảng cáo

Thương vụ Đặng Văn Lâm gia nhập 'PSG Việt Nam' có ngã rẽ phút cuối

Thứ hai, 15/08/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm đang đi đến những vòng đàm phán cuối cùng với Bình Định. Tuy nhiên, một số đội bóng khác bất ngờ dốc hầu bao vào phút cuối.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều đồn đoán, thông tin Đặng Văn Lâm chuẩn bị đầu quân cho CLB Bình Định đã được xác nhận. Theo đó, HLV Đức Thắng của đội bóng đất Võ còn khẳng định thương vụ đang đi đến vòng đàm phán cuối cùng, và 90% Văn Lâm sẽ khoác áo đội chủ sân Quy Nhơn. 

"Đúng là chúng tôi đang liên hệ với Đặng Văn Lâm. Mọi thứ đã đi đến vòng đàm phán cuối cùng", HLV Đức Thắng trả lời câu hỏi của báo giới.

Tuy nhiên, khi Đặng Văn Lâm trở về nước hôm 13/8 vừa qua, được biết đã có một số đội bóng bất ngờ nhảy vào thương vụ này nhằm thực hiện một tình huống "lật kèo". Cụ thể, TP. HCM vẫn đang rất khao khát trong việc chạy đua giành lấy chữ ký của Lâm "Tây". Ngay khi chàng thủ môn của ĐT Việt Nam đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất, CLB TP.HCM đã tiến hành liên lạc và đàm phán với người đại diện của anh. 

298343173_5436024359826663_1497839840369137144_n
Văn Lâm đáp chuyến bay xuống TP. HCM hôm 13/8

Bên cạnh đó, CLB Nam Định dù thất thế hơn cả nhưng lại là đội bóng quyết tâm nhất. Theo tìm hiểu, để có được sự phục vụ của Văn Lâm, đội chủ sân Thiên Trường sẵn sàng dốc hầu bao và đưa ra mức giá cao nhất. CLB Nam Định muốn đưa Văn Lâm về và tạo tiền đề để mở đường cho các ngôi sao khác tới Thành Nam thi đấu. Từ đầu mùa giải, khi nhận được tài trợ khủng, đoàn quân của HLV Văn Sỹ cũng chưa chi tiêu quá mạnh tay trên TTCN.

Dù chiếm lợi thế khá lớn, nhưng khi nhìn vào sự cạnh tranh của TP. HCM hay Nam Định, CLB Bình Định không phải là không có những sự lo lắng. Dẫu vậy, phần đông giới mộ điệu vẫn đánh giá cao cho việc Văn Lâm sẽ về đầu quân tại Quy Nhơn. Khi khoác áo đội bóng đất Võ, Lâm "Tây" sẽ được sát cánh cùng những người đồng đội trên ĐT Việt Nam. Đây là điều anh sẽ không có được nếu như thi đấu cho TP. HCM hay Nam Định. 

Thanh Bình bị gãy chân, nghỉ hết mùa giải V-League 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Đặng Văn Lâm Bình Định PSG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT