Quảng cáo

Người trong cuộc xác nhận, đã rõ ngày Văn Lâm trở lại Việt Nam

Thứ sáu, 12/08/2022 23:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng của Bình Định xác nhận rằng, đội bóng của ông đang hoàn tất quá trình đàm phán với thủ thành Đặng Văn Lâm.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 12/8 đã diễn ra những trận đấu sớm tại vòng 12 V-League 2022. Trong chuyến làm khách trên SVĐ Thống Nhất, CLB Bình Định đã có màn ngược dòng đẩy cảm xúc trước CLB TP. HCM với chiến thắng 2-1. 3 điểm có được tại vòng đấu này giúp cho CLB Bình Định củng cố vị trí ở nửa trên của BXH. 

"Toàn đội đã chơi rất tốt. Đôi khi có cả may mắn, lúc mà Văn Thuận sút bóng trúng xà ngang, cột dọc rồi cả một số tình huống việt vị, tôi vẫn rất lạc quan. Sau đó, tôi đưa ra 1 vài sự thay đổi và chúng tôi đã giành chiến thắng". 

Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi từ báo chí về trường hợp của Đặng Văn Lâm, HLV Đức Thắng đã không ngần ngại trả lời: "Đúng là chúng tôi đang liên hệ với Đặng Văn Lâm. Mọi thứ đã đi đến vòng đàm phán cuối cùng". Từ chia sẻ của HLV Đức Thắng, được biết Văn Lâm sẽ trở về nước vào ngày 13/8 để hoàn tất thủ tục giấy tờ và sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng với CLB Bình Định. 

Nguyen-Duc-Thang
HLV Đức Thắng: "Bình Định đang đàm phán với Văn Lâm"

"Khi đó chúng tôi đang thua và đối thủ đưa Lee Nguyễn vào sân. TP. HCM họ muốn kiểm soát bóng, còn chúng tôi buộc phải tấn công. Tôi bỏ luôn tuyến giữa để đánh biên và khai thác khoảng trống ở trung lộ. Lee Nguyễn vẫn chưa thích nghi kịp với TP. HCM, đó là lí do vì sao họ thiếu đi những sự gắn kết ở những phút cuối", HLV Đức Thắng tiếp tục chia sẻ.

Khi được hỏi về tương lai của mình với đội bóng đất Võ, HLV Đức Thắng thẳng thắn cho biết ông chỉ muốn tập trung vào công việc của mình mà không quan tâm đến những vấn đề khác. 

Nếu như có trong tay sự phục vụ của Văn Lâm, CLB Bình Định chắc chắn sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể. Đội chủ sân Quy Nhơn sẽ trở thành một "dải ngân hà" tại V-League khi sở hữu trong đội hình một dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Indonesia để lại hình ảnh xấu xí, phản cảm tại giải Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Văn Lâm Hữu Thắng CLB Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo