Quảng cáo

Thắng U16 Việt Nam, Indonesia vẫn bị cả Đông Nam Á 'cà khịa'

Thứ sáu, 12/08/2022 21:52 PM (GMT+7)

Dù đánh bại được U16 Việt Nam để vô địch U16 Đông Nam Á, tuy nhiên Indonesia vẫn bị người hâm mộ trong khu vực mỉa mai rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

90p phút tranh tài trên SVĐ Maguwoharjo đã khép lại. U16 Indonesia dưới sự hậu thuẫn của khán giả nhà đã giành thắng lợi 1-0 trước U16 Việt Nam, qua đó lên ngôi tại giải U16 Đông Nam Á. Dù giành thắng lợi, tuy nhiên NHM trong khu vực Đông Nam Á lại có rất nhiều phàn nàn về đội bóng xứ Vạn Đảo.

"Đài truyền hình quay trận đấu quá thiếu chuyên nghiệp, ko hề quay lại 1 pha bóng nguy hiểm nào của các cầu thủ U16 Việt Nam. Còn Việt Nam phạm lỗi đơn giản cũng quay đi quay lại. Cuồng quá mất khôn rồi. Mới chỉ là U16", CĐV Bùi Công Hoàng chia sẻ. 

Screenshot_82

"Tốt thôi mà, như này thì đừng rời AFF nữa nha các bạn Indonesia ơi", Trung Trần mỉa mai. 

"Indonesia họ cứ hay giận hờn như một đứa trẻ vậy', MMoegyi Moe tiếp lời.

Screenshot_83

"Giải này Indonesia mà không vô địch tôi sợ các cầu thủ U16 Việt Nam không thể về nước", tài khoản Sinh Huỳnh hoài nghi về công tác an ninh. Trước đó U16 Việt Nam cũng bị NHM Indonesia tấn công, điều này buộc cho nước chủ nhà phải tăng cường lực lượng chức năng để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ. 

Screenshot_86

"Tại AFF Cup, ĐT Thái Lan có 6 lần vô địch, Singapore có 4 lần, Việt Nam cũng từng 2 lần, thậm chí Malaysia cũng 1 lần xưng vương nhưng Indonesia thì vẫn chưa có cái cup nào".

Screenshot_84

"Cổ động viên Indonesia thật tuyệt. Ném đồ đạc về phía những đứa trẻ 15 tuổi"

Thắng U16 Việt Nam, Indonesia vẫn bị cả Đông Nam Á 'cà khịa' 170804

"Tôn trọng U16 Việt Nam, các bạn đã chơi rất tốt. Đặc biệt là tất cả đã không bỏ cuộc tới tận phút cuối cùng. Rất tuyệt vời".

Thắng U16 Việt Nam, Indonesia vẫn bị cả Đông Nam Á 'cà khịa' 170808
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan