Quảng cáo

CĐV Nam Định gây sức ép lớn, đòi sa thải HLV Văn Sỹ

Chủ nhật, 14/08/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thành tích thi đấu bết bát của CLB Nam Định trong những năm qua khiến cho NHM đội bóng này mất dần kiên nhẫn với BHL.

Nghe nội dung bài viết

Nếu như điều này xảy ra, đây thực sự là một cơn khủng hoảng đối với CLB Nam Định. Từ trước tới nay, đội bóng này luôn được mệnh danh là CLB đậm đà bản sắc nhất V-League. Thế nhưng giờ đây, NHM của họ đang chọn cách phản đối đội nhà để nhận được những sự phản hồi thỏa đáng của lãnh đạo.

Chiều 13/8, diễn ra trận đấu giữa CLB Nam Định vs CLB SLNA. Thầy trò HLV Văn Sỹ đã phải nhận trận thua bạc nhược 0-1 ngay trên thánh địa Thiên Trường. Thất bại này thêm một lần nữa đẩy CLB Nam Định xuống nhóm nguy hiểm và đối diện với nguy cơ xuống hạng. Không những vậy, đó còn như là những giọt nước tràn ly đối với khán giả Thành Nam. Tất cả dường như đã mất hết sự kiên nhẫn đối với thành phần ban huấn luyện của đội bóng. 

Screenshot_91

Ngay trong tối 13/8, trên các diễn đàn MXH của NHM Nam Định đã nổ ra nhiều luồng ý kiến. Đa phần, tất cả đều cho rằng đội bóng cần phải thay đổi BHL, cụ thể là HLV Văn Sỹ. Bởi lẽ, trong 5 mùa giải vừa qua, đội chủ sân Thiên Trường dưới sự dẫn dắt của HLV Văn Sỹ đã không thể trình diễn những lối chơi thuyết phục, thay vào đó là những chiến thuật đơn giản, dễ bắt bài. 

Screenshot_92

Tới sáng ngày 14/8, đồng loạt tất cả các hội nhóm CĐV của Nam Định thông báo dừng tiếp lửa cho đội bóng. Cổ động viên Thành Nam sẽ không tới sân để ủng hộ cho các cầu thủ, chừng nào ban lãnh đạo vẫn chưa thay đổi. Trước mắt, NHM Nam Định sẽ không hành quân đến Hà Tĩnh để ủng hộ đội nhà trong chuyến làm khách ở vòng 13. 

299303896_1245667116285320_6124588293258105429_n

“Tôi chẳng có gì phải lo lắng về việc mình có làm nữa hay không. Tôi cho rằng đã làm thì phải làm hết mình, còn một giây một phút cũng phải làm hết sức. Nếu có thay đổi ở ghế HLV để đội tốt hơn thì đó cũng là chuyện bình thường” - HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu sau trận thua 0-1 SLNA trên sân Thiên Trường.

Hiện tại, phía lãnh đạo đội Nam Định vẫn chưa có bất cứ sự lên tiếng chính thức nào. Trong khi đó những sự phản đối vẫn liên tục được nổ ra từ phía khán giả Nam Định. 

CLB Hà Nội bổ sung 'ngoại binh khủng' sát giờ đấu HAGL 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
CLB Nam Định HLV Văn Sỹ Nam Định sa thải Văn Sỹ V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT