Quảng cáo

CLB Hà Nội bổ sung 'ngoại binh khủng' sát giờ đấu HAGL

Chủ nhật, 14/08/2022 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Trước giờ bóng lăn trong trận đấu với HAGL, CLB Hà Nội bất ngờ công bố bản hợp đồng mang tên Lucas Vinicius Goncalves Silva.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 14/8 sẽ diễn ra trận đấu muộn vòng 12 V-League. Mọi sự quan tâm của khán giả trong nước sẽ được đổ dồn về SVĐ Hàng Đẫy, nơi mà CLB Hà Nội có màn tiếp đón đội khách HAGL. Bất cứ đội bóng nào giành chiến thắng cũng sẽ chiếm được lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch tại mùa giải năm nay. Bởi vậy cả Hà Nội và HAGL đều đặt quyết tâm rất lớn trước giờ bóng lăn. 

CLB Hà Nội đã tạo cho đối thủ của mình một bất ngờ không lường trước được. Cụ thể, đội bóng thủ đô đã chính thức ký hợp đồng thành công với tiền đạo Lucas Vinicius Goncalves Silva. Cầu thủ này hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trong trận đấu gặp HAGL vào tối 14/8. 

lucao-copy-min (1)

Cụ thể, trên trang chủ của CLB Hà Nội đăng tải:

"Chuẩn bị mùa giải 2022, CLB bóng đá Hà Nội lựa chọn sử dụng 3 ngoại binh đến từ Đông Âu gồm: Josip Ivancic, Djuro Zec và Vladimir Siladji. Tuy nhiên, trải qua chưa đầy 5 lượt trận đầu tiên, tiền vệ Djuro Zec gặp phải chấn thương dây chằng và nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng. Trong khi đó, tiền đạo Josip Ivancic không đáp ứng được chuyên môn như kỳ vọng.

Do đó, Ban huấn luyện đội bóng Thủ đô quyết định tìm kiếm 2 ngoại binh mới để nâng cao sức mạnh hàng tấn công. Người đầu tiên là tiền vệ Tonci Mujan và mới nhất là tiền đạo Lucas Vinicius Goncalves Silva đến từ Brazil, hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1991 sẽ kéo dài 1 năm. Lucas Vinicius Goncalves Silva chính thức gia nhập đội bóng Thủ đô trong phần còn lại của mùa giải 2022 và lựa chọn chiếc áo số 7.

Lucas Vinicius Goncalves Silva cũng từng thi đấu cho nhiều đội bóng nổi tiếng tại xứ sở Samba như: Guarani, Goias hay Fluminense… CLB bóng đá Hà Nội là đất nước thứ 3 ở châu Á mà tiền đạo cao 1m84 thi đấu, trước đó anh đã có thời gian trải nghiệm J-League 2 (2011) và giải vô địch Quốc gia Kuwait (2018/2019).

Ngày đầu tiên gia nhập, cầu thủ 31 tuổi chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đặt chân tới đây, đội bóng đón tiếp tôi thật chu đáo. Tôi tin bản thân sẽ sớm nhanh chóng hòa nhập và có nhiều kỷ niệm tại CLB bóng đá Hà Nội.

Tôi hiểu được sự kỳ vọng của tất cả thành viên dành cho tôi. Có chút áp lực, nhưng hãy cho tôi cơ hội và tôi sẽ chứng tỏ tôi thuộc về nơi này”."

lucaox-copy-min

Không chỉ là sự bổ sung quan trọng trước giờ đấu HAGL, sự xuất hiện của Lucas Vinicius Goncalves Silva cũng giúp cho đội bóng Thủ Đô tự tin hướng tới chức vô địch trong mùa giải V-League 2022.

Kiatisak kỳ vọng một sao HAGL, chờ 'phá dớp' trước Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HAGL CLB Hà Nội HAGL vs Hà Nội V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo