Quảng cáo

U20 Việt Nam nhận tin 'không vui' trước ngày tham dự giải châu Á

Thứ hai, 22/08/2022 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Dù VL U20 Châu Á đang đến rất gần, tuy nhiên bài toán lực lượng vẫn đang là một vấn đề vô cùng đau đầu của BHL U20 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

VL U20 Châu Á sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 14/9 cho tới ngày 18/9, thời điểm hiện tại HLV Đinh Thế Nam đang gấp rút để hoàn tất lực lượng mạnh nhất cho U20 Việt Nam. Tuy nhiên, do lịch tập trung và thi đấu của VL U20 Châu Á bị trùng với V-League và giải hạng Nhất, bởi vậy khả năng những sao trẻ đang chơi trong nước có thể được triệu tập vẫn còn bỏ ngỏ. 

Cụ thể, vòng 16 V-League thi diễn ra vào ngày 13 và 14/9. Trong khi đó vòng 15 hạng Nhất đã được đẩy xuống ngày 23/9 để thuận tiện cho việc U20 Việt Nam tập trung. Tuy nhiên, để các đội bóng nhả người vẫn rất khó, bởi thời điểm này nhiều đội bóng đang đua vô địch hoặc hoàn thành mục tiêu riêng của mình. Một số cái tên đang chơi tại V-League có thể kể đến như: Bùi Vĩ Hào (Bình Dương), Nguyễn Phi Hoàng (Đà Nẵng),  Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường (SLNA)... 

img-1049-8723

Nếu như không thể có được sự phục vụ của những ngôi sao trẻ kể trên, U20 Việt Nam sẽ mất đi rất nhiều những cái tên chất lượng trong đội hình của mình. Hiện tại, phía VFF đang cân nhắc lùi lịch thi đấu của vòng 16 V-League để thuận tiện cho việc hội quân. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa được đưa ra quyết định cụ thể. 

Tính tới thời điểm hiện tại, HLV Đinh Thế Nam đã triệu tập 7 gương mặt của CLB Phố Hiến, bao gồm: Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Hiểu Minh, Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Xuân Bắc, Nguyễn Đức Phú, Võ Anh Quân và Nguyễn Thanh Nhàn. Do toàn đội đã sang Nhật Bản, nên nhóm cầu thủ kể trên sẽ hội quân muộn hơn.

Tại VL U20 Châu Á, U20 Việt Nam sẽ chung bảng F với các đội U20 bao gồm: Indonesia, Timor Leste và Hồng Kông (TQ). Trong khi đó, những đại diện khác của Đông Nam Á như U20 Thái Lan, U20 Philippines, U20 Campuchia và U20 Singapore sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, khi chung bảng với nhiều đội bóng mạnh của khu vực Tây Á gồm: Oman, Afghanistan, Tajikistan, Lebanon.

U19 Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ sang Nhật Bản tập huấn

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT