Quảng cáo

Bầu Hiển tiếp tục thưởng 'khủng' Hà Nội FC tại V-League

Chủ nhật, 21/08/2022 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC tiếp tục được nhận số tiền thưởng cực lớn từ ông bầu Đỗ Quang Hiển, sau thắng lợi trước Bình Dương ở vòng 13 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC một lần nữa cho thấy sức mạnh đáng gờm với thắng lợi thứ 7 liên tiếp ở mùa giải năm nay, qua đó duy trì thế độc tôn trên BXH V-League 2022. Dù có đến 6 sự thay đổi so với trận thắng HAGL, đội bóng thủ đô vẫn chơi trên chân so với chủ nhà Bình Dương và đánh bại đối thủ 3-0 với các pha lập công của Việt Anh, Vinicius và Hai Long.

Sau trận thắng này, Hà Nội FC tiếp tục nhận được số tiền thưởng lớn. Theo đó, bầu Hiển quyết định thưởng Văn Quyết và các đồng đội 300 triệu đồng để khích lệ toàn đội. Dù vậy, đây là số tiền khiêm tốn hơn rất nhiều so với số tiền 3 tỷ đồng mà bầu Hiển thưởng cho đội nhà sau trận thắng HAGL.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Chun Jae Ho vẫn bày tỏ sự hoan hỷ khi liên tục nhận được sự động viên khích lệ về vẫn chất lẫn tinh thần. Cũng có thể hiểu tại sao Hà Nội FC lại có mức thưởng “vênh” nhau như thế. Trận đấu với HAGL ở vòng 12 có ý nghĩa quyết định đến cuộc đua tới ngôi vô địch.

Bầu Hiển tiếp tục thưởng 'khủng' Hà Nội FC tại V-League 174970
Hà Nội FC được bầu Hiển thưởng lớn sau trận thắng Bình Dương (Ảnh: HNFC)

Việc vượt qua đối trọng trực tiếp giúp cho thầy trò HLV Chun Jae Ho nới rộng khoảng cách về điểm số, đồng thời có sự chuẩn bị tâm lý tốt cho giai đoạn lượt về. Còn Bình Dương là đối thủ “vừa miếng” và thực tế, Hà Nội FC dễ dàng đè bẹp đội chủ sân Gò Đậu mà không mất quá nhiều sức lực.

Ở vòng 14, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân SLNA, đội bóng đang bám đuổi phía sau. Ở lượt đi tại Hàng Đẫy, Văn Quyết và các đồng đội đã có chiến thắng 2-1.

Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang củng cố ngôi đầu với 29 điểm, bỏ xa 2 đội đứng phía sau là SLNA, Hải Phòng đến 9 điểm. SLNA vừa có thất bại 0-2 trước CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy, trong ngày HLV Park Hang Seo tới dự khán và bày tỏ sự hài lòng với một ngôi sao ĐT Việt Nam.

Bầu Hiển bất ngờ 'gửi quân' xuống hạng Nhất sau trận thắng HAGL

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT