Quảng cáo

Bầu Hiển bất ngờ 'gửi quân' xuống hạng Nhất sau trận thắng HAGL

Thứ ba, 16/08/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC của bầu Hiển tiếp tục có biến động lớn về nhân sự sau thắng lợi trước HAGL ở vòng 12 để vô địch lượt đi V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC đã chính thức vô địch lượt đi V-League 2022 sau thắng lợi 2-1 trước HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy ở vòng 12. Đội bóng thủ đô khởi đầu mùa giải chậm chạp, nhưng càng đá càng hay rồi độc chiếm ngôi đầu bảng với khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ hai là SLNA.

Sau trận thắng HAGL, Hà Nội FC đã nhận được khoản tiền thưởng "khủng" lên tới 3 tỷ đồng - ngang bằng phần thưởng cho đội vô địch V-League từ bầu Hiển. Đội bóng của bầu Hiển cũng có biến động lớn về nhân sự trước giai đoạn lượt về của mùa giải.

Theo đó, ban lãnh đạo Hà Nội FC vừa đồng ý cho CLB Công An Nhân dân ở giải hạng Nhất Quốc gia mượn hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đến hết mùa giải 2022. Trước đó, tiền vệ Trần Văn Đạt cũng được "gửi" xuống CLB CAND để tích lũy thêm kinh nghiệm.

vu-tien-long
Vũ Tiến Long là một trong 2 cầu thủ Hà Nội FC được đem cho mượn tại CLB CAND

Hậu vệ Vũ Tiến Long không phải là gương mặt xa lạ với khán giả cả nước khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31 và sau đó là màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á diễn ra ở Uzbekistan. Đây là mùa giải đầu tiên cầu thủ sinh năm 2002 thi đấu cho Hà Nội FC và có 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới quay trở lại Hà Nội FC sau khi hết thời hạn cho mượn 1 năm với CLB Bình Phước. Pha lập công duy nhất của cầu thủ người Nghệ An đến thời điểm này cho đội bóng áo tím là bàn thắng vào lưới CLB Đồng Tháp ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Ở vòng 13 V-League 2022, Hà Nội FC sẽ tới làm khách trước Bình Dương vào 18h00 ngày 20/8.

Đặng Văn Lâm gửi tâm thư trước trận ra mắt 'PSG Việt Nam'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Hà Nội FC bầu Hiển HAGL V-League CAND
Xem thêm
TIN NỔI BẬT