Quảng cáo

Quản Trọng Nghĩa sẽ khoác áo CAND thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc

Thứ ba, 16/08/2022 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Tại Đại hội diễn ra vào cuối năm nay, chủ công sinh năm 1997 sẽ tham dự với tư cách là VĐV của đội bóng Công an Nhân dân.

Tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022 diễn ra sắp tới, bóng chuyền nam CAND sẽ đăng kí thi đấu, trong đó cái tên nổi bật nhất không ai khác chính là "nam thần bóng chuyền" Quản Trọng Nghĩa.

Năm 2022 đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp của chủ công 25 tuổi khi anh gặt hái thành tích không tưởng ở cả cấp CLB và đội tuyển: giành tấm HCB tại SEA Games 31 trên sân nhà, vô địch 2 giải đấu liên tiếp là Cúp Hoa Lư và giải VĐQG.

Quản Trọng Nghĩa sẽ khoác áo CAND tại Đại hội TDTT toàn quốc (ảnh: Dũng Phương)

Trong 2 mùa giải gần đây, Trọng Nghĩa đều khoác áo Tràng An Ninh Bình, tuy nhiên chỉ là bản hợp đồng thời vụ. CLB chủ quản thực sự của anh là Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động

Hơn nữa, tại Đại hội TDTT toàn quốc, tất cả các VĐV đều phải thi đấu theo đơn vị chủ quản chính thức.

Thời điểm sắp tới, bóng chuyền CAND sẽ tuyển chọn gương mặt nổi bật của các đội bóng Công an từ giải hạng A toàn quốc, do hiện tại không có đội bóng nào thuộc biên chế Công an thi đấu tại giải VĐQG.

Chủ công 25 tuổi sẽ là nhân tố chủ lực của đội bóng Công an cho Đại hội sắp tới (ảnh: Ý Nguyễn)

Một số đội bóng có thể sẽ có các gương mặt xuất sắc tham gia như Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, Công an TPHCM, Công an Hải Dương, Công an Phú Thọ. 

Mới đây, bộ môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc đã được dời sang giữa tháng 12, do đó thời gian chuẩn bị cho các đội cũng nhiều hơn. 

Đại hội Thể thao toàn quốc là một sự kiện thể thao lớn cấp quốc gia của Việt Nam. Đại hội được tổ chức 4 năm một lần, gần nhất là vào tháng 11 năm 2018. Từ năm 2018, Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc đã được đổi thành Đại hội Thể thao toàn quốc. Sau khi Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII được tổ chức tại Hà Nội, kỳ Đại hội lần thứ IX sẽ được tổ chức vào năm 2022.

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11 với 40 môn thi đấu. Đại hội dự kiến có sự tham dự của 65 đoàn, với khoảng 8.000 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên và 1.600 trọng tài.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa bóng chuyền CAND Đại hội TDTT toàn quốc 2022 Tràng An Ninh Bình Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động bóng chuyền nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo