Quảng cáo

Hậu 'gây bão' AVC Cup, sao bóng chuyền xứ Hàn nhận đống quà từ fan Thái

Thứ hai, 15/08/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Có thể thấy, sự nổi tiếng của chủ công trẻ Lim Sungjin tại xứ sở Chùa vàng không khác gì một ngôi sao Kpop thứ thiệt.

Kết thúc Cúp bóng chuyền nam châu Á - AVC Cup 2022, tuyển nam Hàn Quốc dừng chân ở vị trí thứ 4 sau thất bại trước Bahrain trong trận tranh HCĐ.

Thế nhưng, sau tất cả, thứ đọng lại đối với khán giả Thái Lan về bóng chuyền nam xứ sở Kim chi chính là nhan sắc của chủ công Lim Sungjin.

Chủ công Lim Sungjin gây sốt tại AVC Cup năm nay bởi nhan sắc chuẩn hot boy Hàn Quốc

Ngôi sao bóng chuyền Hàn Quốc đã tạo ra cơn bão lớn tại mùa giải AVC Cup năm nay bởi sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng tài năng đầy ấn tượng.

Và có vẻ như, sự nổi tiếng của Lim Sungjin tại xứ sở Chùa vàng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân với hơn 450 nghìn người theo dõi, anh chàng đã gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ của khán giả nơi đây.

Story Instagram của Lim Sungjin chia sẻ hình ảnh anh nhận rất nhiều quà từ phía người hâm mộ Thái Lan

Điều ấn tượng nhất trên story chính là hàng đống túi quà mà chủ công 23 tuổi nhận được từ những người hâm mộ Thái Lan. Đây thực sự là một điều hiếm thấy từ một VĐV bóng chuyền, mà những hình ảnh này hầu hết người xem được biết đến từ những ngôi sao nổi tiếng, hay những idol Kpop hàng đầu.

Ngay sau khi kết thúc AVC Cup 2022, anh sẽ trở về Hàn Quốc tập luyện cho mùa giải mới. Hiện tại, anh đang khoác áo CLB Suwon KEPCO Vixtorm.

Lim Sungjin sinh ngày 11/1/1999, là thành viên của đội tuyển bóng chuyền nam Hàn Quốc. Anh thi đấu ở vị trí chủ công.

Là ngôi sao đang lên của bóng chuyền nam Hàn Quốc, Sungjin sở hữu những điểm mạnh ấn tượng: chiều cao khủng 1m95, sức bật tốt, tư duy chơi bóng hiện đại.

Về sự nghiệp thi đấu, anh chỉ mới thi đấu chuyên nghiệp được 2 mùa giải trong màu áo của CLB Suwon KEPCO Vixtorm. Trước đó, Sungjin đã thi đấu cho trường cấp 3 công nghiệp Jecheon từ 2015-2018, sau đó là 3 mùa giải tại Đại học Sungkyunkwan.

Trang cá nhân hiện có hơn 450 nghìn người theo dõi, là một trong sao bóng chuyền nổi tiếng nhất xứ Hàn. Trên Instagram, anh luôn cập nhật hình ảnh đời thường cũng như khi thi đấu.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Lim Sungjin AVC Cup 2022 bóng chuyền nam Cúp bóng chuyền nam châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo