Tuyển nam Bahrain bật khóc khi giành HCĐ trong lần đầu tiên tham dự AVC Cup

Thứ hai, 15/08/2022 00:04 AM (GMT+7)
A A+

Giành thắng lợi 3-0 trước Hàn Quốc, bóng chuyền nam Bahrain xếp hạng 3 chung cuộc tại Cúp bóng chuyền nam châu Á - AVC Cup 2022.

Vào 15h chiều nay (14/8), trận đấu tranh huy chương đồng trong khuôn khổ Cúp bóng chuyền nam châu Á - AVC Cup 2022 giữa Hàn Quốc và Bahrain đã chính thức diễn ra.

Ở hai trận bán kết vào hôm trước, nếu như Bahrain để thua nhanh trước một Nhật Bản quá bản lĩnh thì Hàn Quốc để thua đối thủ Trung Quốc đầy đáng tiếc trong trận cầu 5 set đầy kịch tính.

Hàn Quốc có phần hụt hơi trước đối thủ sau loạt trận kéo dài 5 set đấu liên tiếp

Có lẽ đây chính là lý do khiến Hàn Quốc có phần hụt hơi và không sung mãn như những trận đấu trước. Ở set đấu đầu tiên, cả hai đội đều liên tục ăn miếng trả miếng, do đó tỉ số gần như không quá chênh lệch. Tuy nhiên, những điểm số cuối cùng, Bahrain tỏ ra bản lĩnh hơn để giành thắng lợi 25-23.

Sang set đấu thứ 2, vẫn là những pha bóng giằng co và thế trận vô cùng ngang ngửa được tạo ra bởi 2 bên. Phía Hàn Quốc, Lim Sungjin và các đồng đội có những pha tấn công ấn tượng cũng như bọc lót khá hiệu quả.

Bahrain vô cùng quyết tâm và sung mãn trong trận đấu này

Trong khi đó, các chàng trai của đội bóng Trung Đông trong lần đầu tiên trước ngưỡng cửa giành huy chương đã thi đấu vô cùng sung mãn và quyết tâm. Một lần nữa, Bahrain lại chớp cơ hội ở những điểm số cuối để có thắng lợi sát nút 27-25.

Những tưởng hai set đấu trước quá đỗi nghẹt thở, thế nhưng set đấu thứ 3 mới thực sự là tâm điểm của trận đấu này. Cả hai đội dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Thái Lan đã cống hiến một set đấu đầy hấp dẫn.

Cả đội bật khóc vì xúc động sau tấm HCĐ lịch sử tại AVC Cup 2022

Hàn Quốc và Bahrain đều liên tục đôi công bằng những pha bóng hấp dẫn và vô cùng ấn tượng. Hai đội bóng ngày hôm nay đều có những cơ hội để kết thúc set đấu tuy nhiên chỉ có một đội làm được điều này, chính là Bahrain.

Kết thúc bằng thắng lợi 3-0 (25-23, 27-25, 32-30), Bahrain có tấm HCĐ lịch sử trong lần đầu tiên và cũng là cuối cùng tham dự AVC Cup. Cả đội đã vô cùng xúc động và bật khóc khi đạt được chiến tích ngọt ngào này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Cúp bóng chuyền nam châu Á AVC Cup 2022 bóng chuyền nam Cúp bóng chuyền nam châu Á - AVC Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT