Quảng cáo

Quang Hải đối mặt với thử thách 'siêu khó nhằn' tại Pau FC

Thứ sáu, 26/08/2022 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu căng thẳng với mật độ 3 ngày/trận cùng Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải cực kỳ khó khăn khi cả 4 trận đầu tiên đều không có được chiến thắng. Thậm chí ở vòng đấu tới gặp Quevilly Rouen, nếu như Quang Hải và các đồng đội tiếp tục nhận thất bại thì sẽ trải qua khởi đầu tệ nhất trong lịch sử CLB với chỉ 2 điểm số sau 5 vòng.

Từ vòng 5, Pau FC cũng sẽ bước vào giai đoạn cực kỳ khắc nghiệt của mùa giải với lịch thi đấu dày đặc. Cụ thể Quang Hải sẽ phải đối mặt với mật độ thi đấu 3 ngày/trận khi lần lượt làm khách của Quevilly ngày 28/8, hành quân đến sân của Caen ngày 31/8 và tiếp đón Saint-Etienne vào ngày 5/9.

Đây rõ ràng sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với các cầu thủ của Pau FC và cả riêng cá nhân của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang gặp khó trong quá trình thích nghi với đội bóng mới và chưa có trận đấu nào thi đấu đủ 90 phút. Ở trận gặp Dijon, Quang Hải đá nhiều nhất khi đá 67 phút.

quang-hai-hom-nay-co-da-khong---aHR0cHM6Ly9pbWFnZS52dGMudm4vcmVzaXplL3RoL3VwbG9hZC8yMDIyLzA4LzEzL3F1YW5nLWhhaS1wYXUtZmMtMi0xMDQ5NTY3NC5qcGc=
Quang Hải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc cùng Pau FC

Thời tiết ở nước Pháp hiện tại cũng đang khá khắc nghiệt với nhiệt độ cao. Ở mỗi hiệp của trận đấu đều có thời gian cooling-break để cho các cầu thủ bổ sung nước. Ở các trận đấu đã qua của Pau FC, HLV Didier Tholot cũng cố gắng tận dụng hết 5 quyền thay người để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Ngoài lịch thi đấu dày đặc, Pau FC cũng nhận tin không vui về tình hình lực lượng khi đội trưởng Antoine Batisse phải nghi thi đấu dài hạn. Thủ lĩnh của Quang Hải dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước và sẽ vắng mặt ít nhất khoảng 6 tháng, nghỉ hết lượt đi Ligue 2. Nhiều khả năng ở các trận tới Pau FC sẽ thi đấu với cặp trung vệ Jean Ruiz và Noe Sow.

Trận đấu với Quevilly tới đây Quang Hải cũng sẽ có dịp chạm trán với cầu thủ Việt kiều bên phía đối phương là Jason Pendant Quang Vinh. Nếu không giành được chiến thắng ở trận này, Pau FC có thể rơi xuống vị trí cuối bảng khi vòng 6 sẽ còn phải chạm trán với đội đầu bảng Caen.

Quang Hải và bài toán 'nâng trình' cùng Pau FC

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT