Quảng cáo

Pau FC báo tin buồn cho NHM, Quang Hải mất đi điểm tựa tinh thần

Thứ sáu, 26/08/2022 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo mới nhất của Pau FC, đội trưởng Antoine Batisse dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Nghe nội dung bài viết

Dù mùa giải Ligue 2 mới chỉ trải qua những trận đấu đầu tiên nhưng khó khăn đang liên tục bủa vây Pau FC. Sau khi vẫn chưa thể tìm kiếm được chiến thắng đầu tay sau 4 trận đã đấu, đội bóng của Quang Hải tiếp tục phải đón nhận những thông tin rất không vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, đội trưởng Antoine Batisse đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trung vệ của Pau FC gặp chấn thương trong buổi tập ngày 25/8 vừa qua cùng Quang Hải và các đồng đội khác. Dự kiến Antoine Batisse sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Nhiều khả năng chiếc băng đội trưởng của Pau FC sẽ được tiếp quản bởi Xavier Kouassi. Tuy nhiên HLV Didier Tholot sẽ phải đau đầu trong việc tìm người lấp vào vị trí mà Antoine Batisse để lại, đặc biệt trong bối cảnh hàng thủ của Pau FC đang thi đấu không tốt trong thời gian này.

[Downloader.la]-6307f951ddaaf
Antoine Batisse sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì đứt dây chằng chéo trước

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Pau FC vào năm 2020, Antoine Batisse đã chơi tổng cộng 72/80 trận cho đội chủ sân Nouste Camp tại Ligue 2. Ngoài yếu tố chuyên môn, trung vệ 27 tuổi cũng là điểm tựa tinh thần lớn cho các đồng đội, đặc biệt là những tân binh mới gia nhập đội bóng như Quang Hải.

Trước đó vào năm 2018, Antoine Batisse khi đó còn thi đấu cho Niort cũng đã dính chấn thương đứt dây chằng ở đầu gối phải và đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật. Mất đi đội trưởng, Pau FC có lẽ sẽ thi đấu với cặp trung vệ Jean Ruiz và Noe Sow ở những vòng đấu tới. Không loại trừ khả năng đội bóng của Quang Hải sẽ tìm kiếm thêm những tân binh ở vị trí trung vệ để thay thế cho Antoine Batisse.

Ở vòng đấu tiếp theo Pau FC sẽ hành quân đến sân của Quevilly. Đây cũng là dịp để Quang Hải chạm trán với một cầu thủ Việt kiều bên phía đội bạn là Jason Pendant Quang Vinh. Lịch thi đấu trong thời gian tới của Pau FC được dự đoán là rất khó khăn khi sẽ gặp Caen và Saint-Etienne.

Quang Hải và bài toán 'nâng trình' cùng Pau FC

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT