Quảng cáo

Lank FC công bố bản hợp đồng mới của đội trưởng ĐT Việt Nam

Thứ năm, 25/08/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đã được Lank FC gửi lời chào chính thức trên trang chủ của đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Tối 25/8 theo giờ Việt Nam, trên trang chủ của mình, Lank FC đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Huỳnh Như. Cụ thể, trang chủ của đội bóng Bồ Đào Nha viết: "Chào Huỳnh Như. Từ TP. HCM xa xôi, bạn tới Lank FC và tạo nên lịch sử ở đây. Bạn chính là nữ cầu thủ đầu tiên của Việt Nam đặt chân tới châu Âu thi đấu. Huỳnh Như là chân sút hàng đầu tại Việt Nam, cô ấy đeo tấm băng thủ quân của ĐTQG, giành 4 QBV. Không ai khác, cô ấy là tiền đạo rất đẳng cấp. Hy vọng, Huỳnh Như sẽ tiếp tục tạo nên lịch sử tại Lank FC. Chào mừng đến với gia đình". 

Chỉ dài 7 phút, tuy nhiên đoạn video chào mừng Huỳnh Như của Lank FC đã thu về tới hơn 5.000 lượt like và hàng trăm bình luận cũng như chia sẻ. Con số này gấp rất nhiều lần so với những bài viết khi Huỳnh Như chưa đặt chân tới vùng Braga. 

300490862_624409055716266_8135210839899338845_n

Được biết, vào lúc 9h30 sáng ngày 26/8 Lank FC sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng với Huỳnh Như. Sau đó, tới giờ chiều theo giờ Việt Nam, nữ đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ có màn ra mắt trong buổi họp báo. Trước mắt, Huỳnh Như sẽ ký hợp đồng 1 năm với Lank FC và kèm theo điều khoản gia hạn theo từng năm. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha có những đãi ngộ rất tốt cho Huỳnh Như về chỗ ở hay chế độ dinh dưỡng. 

"Như là cầu thủ nữ đầu tiên ra nước ngoài thi đấu nên chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, mục tiêu của Như là phải cố gắng nhiều hơn để thế giới biết đến bóng đá nữ Việt Nam. Môi trường nào cũng có khó khăn, bản thân Như khi bắt đầu chơi bóng ở Việt Nam cũng vậy. Tuy nhiên, Như đã xác định và đang rất sẵn sàng, rất hào hứng cũng như quyết tâm vượt qua khó khăn. ", Huỳnh Như chia sẻ trước khi gia nhập Lank FC.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT