Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam được tạo điều kiện tối đa tại châu Âu

Thứ năm, 25/08/2022 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như nhận được những sự đãi ngộ rất tốt từ phía đội bóng mới, Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như đã bước vào những buổi tập đầu tiên trong màu áo Lank FC. Đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam tỏ ra bắt nhịp rất nhanh và hòa đồng cùng những người đồng đội tại Bồ Đào Nha. 

Lựa chọn châu Âu làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, mục tiêu của Huỳnh Như là đi tìm những cơ hội để phát triển bản thân ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Đó cũng là lí do vì sao cô chấp nhận một mức lương không quá hậu hĩnh, chừng 35 triệu đồng/tháng. 

Tuy vậy, Lank FC tỏ ra vô cùng ưu ái đội trưởng ĐT Việt Nam. Đội bóng vùng Braga bố trí đầy đủ cho Huỳnh Như từng chỗ ăn uống, nghỉ ngơi. Theo đó, Huỳnh Như được xếp một phòng riêng trong căn nhà chung cùng một vài đồng đội. Điều này sẽ giúp cô nhanh chóng hòa nhập tốt hơn cùng các cầu thủ tại đây. Bên cạnh đó, vấn đề ăn uống cũng được Lank FC quan tâm đặc biệt, khi họ để Huỳnh Như và các đồng đội dùng bữa ở một nhà hàng đối tác với chế độ dinh dưỡng riêng.

HN191542-768x512
Huỳnh Như là cầu thủ nữ đầu tiên của ĐT Việt Nam xuất ngoại

Theo tìm hiểu, Lank FC từng muốn có được sự phục vụ của Huỳnh Như vào năm 2020. Đội bóng này cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới cả Hải Yến và Tuyết Dung. Thế nhưng vì nhiều lí do khác nhau đã không có bất kỳ thương vụ nào được kích hoạt ở thời điểm đó. Phải tới tận Cup Quốc Gia nữ 2022 khép lại, khi đã giúp TP. HCM I vô địch, Huỳnh Như mới nhận lời của Lank FC.

"Như là cầu thủ nữ đầu tiên ra nước ngoài thi đấu nên chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, mục tiêu của Như là phải cố gắng nhiều hơn để thế giới biết đến bóng đá nữ Việt Nam. Môi trường nào cũng có khó khăn, bản thân Như khi bắt đầu chơi bóng ở Việt Nam cũng vậy. Tuy nhiên, Như đã xác định và đang rất sẵn sàng, rất hào hứng cũng như quyết tâm vượt qua khó khăn. ", Huỳnh Như chia sẻ.

Chính thức: CLB Nam Định bổ nhiệm tướng U23 Việt Nam thay HLV Văn Sỹ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT