Quảng cáo

Sếp lớn LĐBĐ Thái Lan phải 'giải trình' trước giải đấu lớn

Thứ năm, 25/08/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã phải lên tiếng giải trình trước những thông tin liên quan tới đội U23 nước này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi HLV Worrawoot Srimaka từ chức, U23 Thái Lan vẫn chưa thể tìm được HLV ngoại do thiếu kinh phí. Điều này khiến dư luận xứ Chùa vàng tỏ ra rất bức xúc bởi Chủ tịch FAT mới tuyên bố rằng, đội U23 đặt mục tiêu dự Olympic Paris 2024 và World Cup 2026.

Trước sự phản ứng của dư luận, ông Somyot Poompanmoung - Chủ tịch FAT đã phải lên tiếng giải thích: "Đội U23 chưa có HLV mới không có nghĩa là các công việc ở đội phải tạm dừng. FAT đã cử một đội ngũ tuyển trạch viên có nhiệm vụ đi theo dõi các cầu thủ trẻ. Bộ phận kỹ thuật đã và đang làm việc này ở khắp mọi nơi trên đất nước và tất cả các giải đấu.

Bản danh sách sơ bộ do FAT lập nên sẽ có từ 30-35 cái tên. Sau khi U23 Thái Lan có HLV mới, nhà cầm quân này sẽ tiến hành kiểm tra lại danh sách và gọi bổ sung bất cứ cầu thủ nào nếu ông ấy muốn.

Mọi thứ mà FAT chuẩn bị luôn trong trạng thái sẵn sàng và không cần phải bắt đầu lại tất cả một khi có HLV mới. Từ giờ đến cuối năm 2022, U23 Thái Lan không tham dự giải đấu nào. Vì thế, việc lựa chọn thuyền trưởng mới không cần phải vội vã".

Sếp lớn LĐBĐ Thái Lan phải 'giải trình' trước giải đấu lớn-177027
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cho rằng chưa cần nóng vội tìm HLV cho đội U23

Đồng thời, người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan cũng cho rằng, việc tập trung đội U23 trong thời điểm này là không thực sự cần thiết. Bởi những cầu thủ được triệu tập chưa chắc nằm trong kế hoạch của HLV mới từ đó sẽ dẫn tới tốn thời gian cũng như tiền bạc.

U23 Thái Lan sẽ tham gia tranh tài ở nhiều giải đấu khác nhau trong năm 2023 như: giải U23 Đông Nam Á, SEA Games 32, Asiad 19 hay vòng loại giải vô địch U23 châu Á. Sau những thất bại đáng tiếc ở SEA Games 31 hay U23 Đông Nam Á 2022, bóng đá xứ Chùa vàng đang đặt mục tiêu trở lại mạnh mẽ để khẳng định vị thế của mình trong khu vực.

ĐT Việt Nam vào bảng tử thần, gặp đội hạng 6 futsal thế giới

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT