Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan họp khẩn sau bê bối cầu thủ trẻ dùng chất cấm

Thứ hai, 22/08/2022 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã tức tốc triệu tập một cuộc họp gấp để điều tra về vụ việc các cầu thủ U16 và U19 Thái Lan sử dụng chất cấm trong thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin ở bài viết trước, chủ tịch CLB CLB Buriram United, ông Newin Chidchob đã lên tiếng tố cáo BHL Thái Lan đã "dạy hư" các cầu thủ khi để họ trở nên vô kỷ luật. Cụ thể, phía Buriram United cho biết, từ lúc trở về CLB các cầu thủ trên tuyển có liên tục nhậu nhẹt, tiệc tùng và sử dụng một số chất cấm như thuốc lá, rượu bia... 

"Môi trường trên đội tuyển thật độc hại, họ buông lỏng việc quản lí các cầu thủ. Không những vậy, các cầu thủ tới từ CLB khác có thói quen xấu, dẫn tới việc lây nhiễm cho những cầu thủ Buriram United. Đó là lí do khiến cho các cầu thủ chúng tôi - vốn được đào tạo tốt - trở nên bị nhiễm các thói hư, tật xấu. Từ giờ phút này, sẽ không có bất cứ cầu thủ Buriram United nào lên tuyển Thái Lan", ông Newin Chidchob chia sẻ.

Sau những lời "kết tội" từ phía Buriram United, LĐBĐ Thái Lan đang bị truyền thông trong nước chỉ trích dữ dội. Để tránh vấn đề đi xa hơn, chiều 22/8 chủ tịch của FAT đã phải triệu tập một cuộc họp gấp. Cuộc họp có sự hiện diện của Chủ tịch FAT - ông Somyot Poompanmoung, HLV U19 Thái Lan - ông Salvador Valero Garcia và HLV U16 Thái Lan - ông Pipob On-Mo. 

fat-3996

HLV Salvador Valero Garcia cho biết: "Chúng tôi luôn siết chặt công tác quản lí sinh hoạt của các cầu thủ. Tuy nhiên nếu như những lùm xùm trong thời gian gần đây là sự thật, đó quả là điều đáng tiếc. Rõ ràng, cần phải có những sự kỷ luật cho các cá nhân vi phạm, bên cạnh đó các quy định cũng được kiểm soát kỹ lưỡng hơn. Chúng tôi mong rằng các cầu thủ hợp tác để điều tra vụ việc".

Ông Pipob On-Mo cũng khẳng định: "Tôi nghĩ rằng vấn đề kỷ luật cũng nên được siết chặt hơn. Chúng tôi cũng sẽ đề nghị các cầu thủ phải cam kết và tuân thủ quy định trước khi quyết định gọi họ lên đội tuyển". 

Hiện tại, cơn phẫn nộ của dư luận Thái Lan vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giới mộ điệu xứ chùa vàng cho rằng chính sự quản lí buông lỏng của BHL đã khiến cho cầu thủ sa ngã, dẫn tới việc thi đấu thất bại trong thời gian qua. 

Quốc Việt lập cú đúp, U19 Việt Nam thua đáng tiếc tại Nhật Bản

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT