Quảng cáo

Lãnh đạo VFF gặp mặt các đội tuyển nữ trẻ U13 và U15 quốc gia

Thứ năm, 25/08/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 25/8, ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gặp mặt các cầu thủ thuộc hai đội tuyển nữ U13 và U15, sau hơn 1 tuần tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian vừa qua, ban huấn luyện đội tuyển U13 nữ quốc gia đã tiến hành tuyển chọn trên cả nước và chọn ra 24 vận động viên bao gồm 12 vận động viên thuộc VFF và 12 vận động viên thuộc các câu lạc bộ, trung tâm đào tạo bóng đá tại các địa phương.

Trong khi đó, HLV Akira Ijiri sau khi hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt U18 nữ Việt Nam dự giải Đông Nam Á đã tiếp tục dẫn dắt đội tuyển U15 nữ quốc gia, với 15 vận động viên thuộc VFF và 10 vận động viên đến từ các câu lạc bộ.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF sẽ nỗ lực để tạo các điều kiện thuận lợi nhất cho các cầu thủ bao gồm học tập, rèn luyện, ăn ở: “Các thành viên ban huấn luyện của hai đội hầu hết đều từng là các cầu thủ tài năng của bóng đá nữ Việt Nam, cùng với các chuyên gia nước ngoài sẽ là điểm tựa vững chắc về chuyên môn cho các cầu thủ trong quá trình tập luyện và phát triển.

Bóng đá là môn thể thao tập thể, VFF hi vọng các cầu thủ mới có thể nhanh chóng hòa nhập, cùng nhau trao đổi và tiến bộ, trở thành một tập thể đoàn kết”.

IMG_3945

Hai đội tuyển nữ U13 và U15 sẽ tập trung dài hạn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ nay tới 31/12. Các tài năng trẻ này sẽ là nguồn nhân lực cho bóng đá nữ nói chung và đội tuyển bóng đá nữ quốc gia nói riêng.

Đội tuyển nữ U13 quốc gia do HLV Mai Lan làm HLV trưởng. Trong khi đó, HLV Akira Ijiri sau khi hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt U18 nữ Việt Nam dự giải Đông Nam Á sẽ tiếp tục công tác đào tạo trẻ với nhiệm vụ dẫn dắt các cầu thủ nữ U15 quốc gia.

Ở đợt tập trung lần này, đội tuyển nữ U13 quốc gia có 24 VĐV, đội tuyển nữ U15 quốc gia có 25 VĐV. Tập trung, tập huấn các đội tuyển nữ trẻ luôn là nhiệm vụ quan trọng, hướng đến việc đào tạo và phát triển các tài năng bóng đá nữ, tạo nguồn nhân lực cho đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Hà Nội FC vô địch lượt đi: Niềm tự hào của bóng đá Thủ đô

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT