Nóng: Bóng chuyền nữ Trung Quốc gặp biến lớn tại Cúp Châu Á

Thứ năm, 25/08/2022 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội tuyển Trung Quốc đã phải ra sân với những chiếc khẩu trang tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022, liệu biến lớn sẽ xảy ra với đội bóng xứ Trung?

Bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022, đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc sẽ hoàn thành mục tiêu lên ngôi đầu bảng A trước Iran. Với đối thủ không được đánh giá cao, đây có thể là 1 trận đấu thủ tục và không quá kịch tính. 

Tuy nhiên, đội tuyển Trung Quốc đã khiến NHM hoang mang khi bước vào sân đấu với những chiếc khẩu trang y tế và không tháo ra khi khởi động.

Nóng: Bóng chuyền nữ Trung Quốc gặp biến lớn tại Cúp Châu Á 176987
Ban huấn luyện cũng đeo khẩu trang trong khi chỉ đạo

Cho đến lúc thi đấu, họ vẫn mang và không có ý định cởi bỏ. Có lẽ vì thấm mệt, khó giao tiếp và không thể hấp thụ đủ khí oxi nên toàn đội đã cởi bỏ lớp khẩu trang.

Nóng: Bóng chuyền nữ Trung Quốc gặp biến lớn tại Cúp Châu Á 176986
Lớp khẩu trang dày khiến các tuyển thủ khó thở và khó giao tiếp

Tìm hiểu về nguyên do đội Trung Quốc phải đeo khẩu trang, một số nguồn tin từ phía Trung Quốc đã tiết lộ rằng có VĐV của đội bị ốm và sốt.

Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và giải đấu nên cả đội mới đeo khẩu trang. Được biết, VĐV này đã được làm kiểm tra với Covid-19 và cho ra kết quả âm tính. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT