Quảng cáo

Indoneisa nhận tổn thất lớn trước ngày đấu Việt Nam tại giải châu Á

Thứ năm, 25/08/2022 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của U20 Indonesia, Marselino Ferdinan nhiều khả năng sẽ không thể tham dự VL U20 châu Á do đội bóng chủ quản không nhả quân.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Như đã đưa tin ở bài viết trước, HLV Shin Tae-yong đã công bố bản danh sách 36 cái tên được triệu tập cho VL U20 Châu Á. Người hâm mộ của Indonesia đã không khỏi ngỡ ngàng khi một số các ngôi sao nhập tịch như Kai Boham, Jim Croque và Max Christoffel đã không thể góp mặt. Không những vậy, giới mộ điệu của xứ Vạn Đảo đang rất lo lắng khi nhiều khả năng U20 Indonesia vẫn tiếp tục gặp tổn thất lực lượng. 

Cụ thể, tiền vệ Marselino Ferdinan là 1 trong số 36 cầu thủ được HLV Shin Tae-yong triệu tập cho VL U20 Châu Á. Tuy nhiên, khả năng Ferdinan có thể lên tuyển vẫn đang bỏ ngỏ, do đội bóng chủ quản - CLB Persebaya Surabaya vẫn không có dấu hiệu nhả người. CLB Persebaya Surabaya yêu cầu PSSI phải cho cầu thủ của họ lên muộn, nhưng phía BHL U20 Indonesia lại đang cần người gấp để xây dựng chiến thuật. 

shin tae yong
U20 Indonesia nhiều khả năng không có được sự phục vụ của Marselino Ferdinan

Đại diện của Persebaya Surabaya chia sẻ: "Chúng tôi muốn LĐBĐ Indonesia thông cảm, tới đây là một chuỗi trận quan trọng. Persebaya Surabaya cần phải giữ lại những cầu thủ tốt nhất của mình". Thế nhưng, truyền thông của Indonesia cho rằng, nếu như Persebaya Surabaya thi đấu không tốt, họ có thể tiếp tục giữ Marselino Ferdinan ở lại.  

Trước tình thế khó xử này, nhiều khả năng HLV Shin Tae-yong sẽ phải tiếp tục nhờ PSSI can thiệp để U20 Indonesia có được lực lượng tốt nhất. Tại VL U20 Châu Á, Indonesia sẽ phải đối đầu với U20 Việt Nam, U20 Hong Kong và U20 Đông Timor. Nhìn vào tương quan các đối thủ, U20 Việt Nam chính là cửa ải lớn nhất đối với đoàn quân của HLV Shin Tae-yong. 

Danh sách tập trung U20 Indonesia:

Thủ môn: Cahya Supriadi, Erlangga, Aditya Arya, I Komang Aryantara.

Hậu vệ: Kadek Arel, Barnabas Sobor, M Ferari, Dimas Juliano Pamungkas, Rusadi, Dia Syayid Alhawari, Mikkael Alfredo Tadam Edgard Amping, Rayhan Utina, Kakang Rudianto, Frengky Missa.

Tiền vệ: Frezzy Al Hudaifi, Robi Darwis, Rafli Asrul, Arkhan Fikri, Wahyudi, Achmao Maulana Syarif, Zanadin, Marcelino Ferdinan, Subhan Fajri, Ferdiansyah, Ronaldo Joybera Kwateh, Alfriyanto Nico, Ginanjar.

Tiền đạo: Arsa Ahmad, Agi Firmansyah, M Widi Syarif, M Akrom, Hokky Caraka, Ricky Pratama, Rabbani Tasnim, Teuku Razza Fachrezzi.

Dàn sao ĐT Việt Nam báo tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT