Quảng cáo

HLV SLNA bất ngờ 'giương cờ trắng' trong cuộc đua vô địch V-League

Thứ năm, 25/08/2022 22:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Huy Hoàng thừa nhận thời điểm này, SLNA đặt mục tiêu giành huy chương sẽ hợp lí hơn vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của vòng 14 V-League 2022 sẽ được đổ dồn về sân Vinh, nơi SLNA có màn quyết đấu với CLB Hà Nội. Hiện tại, đội bóng thủ đô đã bỏ cách đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng tới 9 điểm. Khả năng SLNA có thể bắt kịp Hà Nội là không cao. Do vậy, HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng ngầm thừa nhận, đội bóng của ông không còn khả năng vô địch. 

"Thật khó để nói về cuộc đua vô địch lúc này, SLNA nên hướng mục tiêu vào top 3 sẽ hợp lí hơn. Hiện tại, toàn đội đang có tinh thần rất cao, bản thân tôi cũng vậy. Câu trả lời sẽ có trên sân Vinh, tôi mong các học trò sẽ thi đấu hết mình để NHM luôn ủng hộ đội bóng", HLV Nguyễn Huy Hoàng phát biểu. 

HLV-Nguyen-Huy-Hoang
HLV Nguyễn Huy Hoàng: 'SLNA đặt mục tiêu vào top 3'

"Thời điểm này thực sự rất quan trọng. Chúng tôi buộc phải tích góp từng điểm số, từng trận thắng. Không thể trận nào kết quả cũng như ý muốn nhưng các cầu thủ phải thi đấu hết mình. Mục tiêu top 3 sẽ là vừa sức hơn cả. Giờ đây, các cầu thủ cần thể hiện được quyết tâm cao nhất. Như thế mới nhận lại được tình cảm của NHM. Đó mới là bóng đá", HLV Huy Hoàng chia sẻ thêm.

Trong buổi họp báo trước trận SLNA vs Hà Nội, tiền vệ Phan Văn Đức cũng có những phát biểu: "Hà Nội đang chơi quá hay, đó là sự thật. Nhìn nhận khách quan thì họ có một đội hình chất lượng, có chiều sâu nên HLV dễ dàng vận hành các sơ đồ chiến thuật, các lối đá khác nhau. Đánh bại Hà Nội vào lúc này rất khó. Nhưng không phải vì vậy mà chúng tôi chùn bước. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình và hy vọng có cả may mắn ủng hộ". 

Trận đấu giữa SLNA vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00, ngày 26/8. 

Sài Gòn nhận án phạt, Bình Dương mất Tô Văn Vũ tại vòng 14 V-League

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT