Quảng cáo

HLV Pau FC lên tiếng đanh thép động viên Quang Hải và các đồng đội

Thứ bảy, 27/08/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận đáng thất vọng đầu mùa, HLV Didier Tholot đã có những phát biểu để động viên các học trò trước màn đọ sức với Quevilly ở vòng 5 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã trải qua 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải không biết tới mùi chiến thắng. Đoàn quân của HLV Didier Tholot mới chỉ giành được 2 điểm và đang phải xếp trong nhóm cầm đèn đỏ. Đội bóng của Quang Hải cần nhanh chóng cải thiện tinh thần để sẵn sàng cho màn quyết đấu với Quevilly ở vòng 5 Ligue 2.

"Rõ ràng rồi, khi các bạn không thể giành chiến thắng, mọi thứ sẽ rất tệ, đặc biệt là tinh thần. Tôi mong cả đội sẽ quên đi những sai lầm đáng tiếc, những trận thua đã qua. Ở vòng đấu trước, chúng tôi chơi khá tốt trong 60 phút nhưng chừng đó là chưa đủ. Bóng đá chuyên nghiệp cần nhiều toan tính, đôi khi mọi thứ chỉ được quyết định trong 1 khoảnh khắc. Và chúng tôi phải trả giá khi phung phí cơ hội để kết thúc trận đấu", HLV Tholot chia sẻ. 

HLV Pau FC lên tiếng đanh thép động viên Quang Hải và các đồng đội 177865

"Thời điểm này, mọi thứ trở nên khó khăn gấp bội. Pau FC không có được đội trưởng Antoine Batisse, một điểm tựa tinh thần của toàn đội. Nhưng đôi khi, bóng đá là vậy và chúng ta phải chấp nhận. Càng trong những lúc như này tôi lại càng muốn các cầu thủ Pau FC kiên cường hơn. Bóng đá không có thời gian cho bạn cúi đầu than thở. Tôi là HLV trưởng và tôi có nhiệm vụ giải quyết mọi thứ", HLV của Quang Hải chia sẻ thêm. 

HLV Tholot nhận xét bất ngờ về hàng công Pau FC, Quang Hải gặp khó?-170940
HLV Pau FC cần các cầu thủ nỗ lực hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo

"Cuối cùng, cần phải nhấn mạnh rằng chúng tôi là một tập thể đoàn kết, Pau FC là một gia đình. Toàn đội sẽ chiến đấu để thoát khỏi giai đoạn khó khăn này. Trận đấu gặp Quevilly sẽ chứng minh điều đó. Dù kết quả có thế nào chúng tôi cũng sẽ phải tập trung để ngay sau đó làm khách đến sân của Caen và tiếp tục đối đầu Saint-Etienne", HLV Didier Tholot khẳng định.

Hiện tại, CLB Pau đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 2 điểm sau 4 trận. Quang Hải và các đồng đội sẽ có cơ hội cải thiện thứ hạng của mình nếu như đánh bại Quevilly ở trận đấu diễn ra vào lúc 0h00, ngày 28/8.

Pau FC đánh mất hàng loạt 'đối tác khủng' của Quang Hải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT