Quảng cáo

Pau FC đánh mất hàng loạt 'đối tác khủng' của Quang Hải

Thứ tư, 24/08/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC đã có những tính toán sai lầm trong công tác tuyển trạch cầu thủ, điều này đã khiến Quang Hải lỡ cơ hội sát cánh cùng những cầu thủ chất lượng tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển đến Pau FC trong mùa giải Ligue 2 2022/2023, Quang Hải vẫn chưa thực sự thể hiện hết được khả năng của mình. Một trong những lí do bắt nguồn từ việc tiền vệ mang áo số 19 chưa thể tìm được một đối tác ăn ý trên hàng công. Quang Hải có phong cách chơi bóng nhanh và thực hiện nhiều những đường chuyền mang tính đột phá, tuy nhiên tiền đạo Mayron George lại quá chậm chạp để chuyển hóa những cơ hội. 

HLV Didier Tholot đã phải đưa về sân Nouste Camp trung phong Mohamed Yattara, dẫu vậy cựu cầu thủ của Lyon cũng chưa có những màn trình diễn đủ thuyết phục. 

a1-jpeg-3225-1659729557
Quang Hải không thể tìm được những đối tác ăn ý tại Pau FC

Nhìn lại công tác tuyển trạch của Pau FC hồi đầu mùa, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi đội bóng vùng Tây Nam nước Pháp đã bỏ lỡ rất nhiều những "sát thủ" khét tiếng tại Ligue 2. Đầu tiên là tiền đạo Zakaria Naidji, chân sút này bị Pau FC thanh lý ngay trước thềm mùa giải 2022/2023 nhưng giờ đây anh lại đang là Vua Phá Lưới Ligue 2 trong màu áo của Laval. Zakaria Naidji hiện đang đạt hiệu suất ghi bàn vô cùng ổn định, khi có cho mình 4 bàn thắng sau 4 lần ra sân. 

Bên cạnh Zakaria Naidji, đội bóng của Quang Hải cũng bỏ lỡ một cầu thủ khác đó là Essende. Anh bị Pau FC thẳng tay thanh lý với mức giá 500.000 Euro, nhưng giờ đây lại đang bay cao trên đỉnh BXH cùng Caen. Essende hiện đang sở hữu 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ngoài ra, một cái tên khác bị Pau FC "bỏ rơi" là Lamine Gueye cũng đang có một phong độ rất tốt với 1 bàn và 2 kiến tạo trong màu áo Metz. 

24ad90d7-8804-4106-baa2-d7e246135427-7092
Zakaria Naidji - cầu thủ bị Pau FC hắt hủi hiện đang là vua phá lưới Ligue 2

Có thể thấy, Pau FC đã có những lựa chọn rất sai lầm trong công tác tuyển trạch. Nếu như những Zakaria Naidji, Essende hay Lamine Gueye được đội chủ sân Nouste Camp trọng dụng, giờ đây Quang Hải đã có thể được chơi cùng những đối tác chất lượng hơn.

Trên thực tế, nhìn nhận một cách khách quan, bên cạnh việc thiếu đi những đối tác ăn ý, Quang Hải cũng cần phải nỗ lực nhiều hơn. Nhìn vào sự thích nghi vô cùng tích cực của tiền vệ mang số 19, NHM đang rất kỳ vọng Quang Hải sẽ tỏa sáng trong những trận đấu sắp tới của Pau FC. 

Quang Hải tạo nên kỷ lục 'không tưởng' tại Pau FC 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT