Quảng cáo

Quang Hải nhận 'báo động' từ Pau FC

Thứ sáu, 26/08/2022 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Nếu như Quang Hải và các đồng đội không thể đánh bại Quevilly Rouen trong trận đấu tới đây, Pau FC sẽ có một chuỗi trận khởi đầu thất bại nhất tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Tại mùa giải Ligue 2 2022/2023, Pau FC đã trải qua 4 trận đấu chỉ biết hòa và thua. Đội bóng của Quang Hải hiện mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm và xếp ở nhóm cuối cùng trên BXH. Nhìn vào những con số thống kê, có thể thấy rõ, thầy trò HLV Didier Tholot đang tỏ ra vô cùng bế tắc.

Đội chủ sân Nouste Camp mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng, trong khi đó đã phải nhận tới 8 bàn thua.  Thậm chí trong quá khứ những lần tham dự Ligue 2, Pau FC chưa từng để lọt lưới nhiều như vậy ở giai đoạn tiền mùa giải. Ở các mùa bóng trước, Pau FC chỉ phải nhận lần lượt 7 và 3 bàn thua cũng sau 4 vòng đấu. 

Trong màn so tài với Quevilly Rouen tới đây, nếu như Quang Hải và các đồng đội không thể đánh bại được đội bóng của Jason Quang Vinh Pendant, Pau FC sẽ chính thức tạo nên một kỷ lục đáng buồn. Cụ thể, nếu như để thua Quevilly Rouen, Pau FC sẽ có được 2 điểm sau 5 trận đấu. Đây là thành tích khởi đầu tệ nhất của đội chủ sân Nouste Camp. Ở mùa giải 2020/2021, Pau FC cũng chỉ có được 2 điểm, tuy nhiên không bị thủng lưới nhiều như mùa bóng năm nay. 

quang-hai-havre-anh-dep-2-4657
Pau FC đang đứng trước viễn cảnh tạo nên một kỷ lục đáng quên tại Ligue 2

Có thể nói rằng, Quang Hải và các đồng đội đang gặp vô vàn những áp lực bởi Quevilly Rouen là một đội bóng được đánh giá cao hơn Pau FC. Không những vậy, trong giai đoạn quan trọng này, đoàn quân của HLV Didier Tholot phải đón nhận một tin không mấy dễ chịu khi thủ quân Antoine Batisse dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Vắng Antoine Batisse, hàng thủ của Pau FC vốn đã mỏng manh, nay lại càng thêm báo động.

"Nhìn vào Pau FC, chúng ta thấy rõ sự bế tắc, họ không thể nào thoát ra được. Hàng phòng ngự thì cứ liên tục mắc sai lầm. Họ không thể cải thiện được điều đó. Còn hàng công thì vô hại, không tạo ra được nguy hiểm nào cho đối thủ. 4 trận đấu đã qua, 2 điểm giành được chẳng khác nào hồi chuông cảnh báo cho Pau FC", tờ Sud Ouest nhận định về Pau FC. 

Quang Hải tạo nên kỷ lục 'không tưởng' tại Pau FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT