Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng nói gì khi TP. HCM thua đau Hải Phòng?

Thứ bảy, 27/08/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã có những sự phân trần sau khi CLB TP. HCM để thua đáng tiếc trước CLB Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa CLB TP. HCM vs CLB Hải Phòng tại vòng 14 V-League đã diễn ra theo một kịch bản vô cùng điên rồ. Đội khách nhanh chóng vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ sau chưa đầy 50 phút thi đấu. CLB TP. HCM đã chơi rất kiên cường để gỡ lại 2 bàn ngay sau đó. Cuối trận, mỗi đội có thêm được 1 bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về CLB Hải Phòng. Đây cũng chính là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2022. 

Phải nhận thất bại ngay trên sân nhà là điều khó lòng có thể chấp nhận được đối với CLB TP. HCM. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã xuống sân và có những lời nhắc nhở với toàn đội. Ông cho rằng, các cầu thủ và BHL đã không có những sự tập trung cao nhất dẫn tới những bàn thua đáng tiếc. 

Về phần mình, HLV Trương Việt Hoàng cũng đã có những sự phân trần: “Hàng thủ đã bộc lộ nhiều điểm yếu, đây là vấn đề tôi cần cải thiện. Mới nắm đội nên nhiều thứ tôi cũng chưa thể hiểu hết được. CLB TP. HCM cần thời gian. Các cầu thủ cũng cần thích nghi với chiến thuật chơi kiểm soát bóng của tôi. Điều đáng mừng là tinh thần của các cầu thủ rất tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn ở trong những trận đấu tới”. 

HLV Trương Việt Hoàng nói gì khi TP. HCM thua đau Hải Phòng? 177848
HLV Trương Việt Hoàng: 'Chúng tôi sẽ cố gắng hơn ở những trận đấu tới'

Sau vòng 14 V-League, CLB Hải Phòng tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 23 điểm. Tuy nhiên, Hải Phòng vẫn còn khoảng cách lên tới 7 điểm cần phải rút ngắn so với đội đầu bảng Hà Nội. Trong khi đó với thất bại ngay trên sân nhà, CLB TP. HCM vẫn dậm chân trong nhóm cuối và có thể bị các đối thủ vượt mặt khi vòng đấu khép lại. 

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ trụ cột ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT