Quảng cáo

Tin bóng đá 27/8: Quang Hải gặp 'thử thách cực đại'; Ronaldo tìm về 'chốn xưa'

Thứ bảy, 27/08/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đối mặt 'thử thách cực đại' tại Pau FC hay Ronaldo quyết định tìm về 'mái nhà xưa cũ' là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 27/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 27/8

Quang Hải đối mặt 'thử thách cực đại' tại Pau FC

Kể từ vòng 5 Ligue 2, Pau FC sẽ bước vào giai đoạn cực kỳ khắc nghiệt của mùa giải với lịch thi đấu dày đặc. Cụ thể, Quang Hải sẽ phải đối mặt với mật độ thi đấu 3 ngày/trận khi lần lượt làm khách của Quevilly ngày 28/8, hành quân đến sân của Caen ngày 31/8 và tiếp đón Saint-Etienne vào ngày 5/9.

Tin bóng đá 27/8 177784
Quang Hải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc cùng Pau FC

Đây rõ ràng sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với các cầu thủ của Pau FC và cả riêng cá nhân của Quang Hải. Tuyển thủ ĐT Việt Nam vẫn đang gặp khó trong quá trình thích nghi với đội bóng mới và chưa có trận đấu nào thi đấu đủ 90 phút. Ở trận gặp Dijon, Quang Hải đá nhiều nhất khi đá 67 phút.

Hà Nội đứt mạch thắng tại V-League

Tối 26/8, CLB Hà Nội chỉ có trận hòa 1-1 trước chủ nhà SLNA ở vòng 14 V-League. Kết quả này khiến chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của đội bóng thủ đô bị chấm dứt. Tuy vậy, khoảng cách 9 điểm giữa hai đội trên BXH vẫn được giữ nguyên.

HLV Park không dự bốc thăm AFF Cup 2022

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẽ không tới tham dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2022 dù đã nhận được lời mời của BTC giải đấu. Theo kế hoạch, Lễ bốc thăm AFF Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 14h00 ngày 30/8 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Tin bóng đá 27/8 177782
HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2022

Bên cạnh đó, Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh cũng sẽ không tham dự. Như vậy, Việt Nam sẽ chỉ có một đại diện duy nhất tới tham dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2022 là Quyền chủ tịch VFF - ông Trần Quốc Tuấn.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ 'quân xanh'

Theo thông tin mới nhất, FIFA sẽ dỡ bỏ án phạt đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá đối với LĐBĐ Ấn Độ. Điều này đồng nghĩa với việc ĐT nước này sẽ được tự do tới Việt Nam để tham dự giải giao hữu Tam hùng 2022 vào tháng 9 tới đây theo lời mời của VFF.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 27/8 177789
ĐT Ấn Độ sẽ tới Việt Nam tham dự giải Tam hùng như kế hoạch ban đầu

Man United rơi vào bảng đấu khó tại Europa League 2022/23

Theo kết quả bốc thăm từ BTC, MU sẽ nằm ở bảng E cùng các đối thủ Real Sociedad, Sheriff và Omonoia. Dù được đánh giá mạnh nhất trong 4 đội nhưng đây được đánh giá vẫn là một bảng đấu không hề dễ với Quỷ đỏ. Real Sociedad luôn là một đối thủ khó chịu tại La Liga trong khi Sheriff từng đánh bại Real Madrid tại vòng bảng Cúp C1 năm ngoái.

Tin bóng đá 27/8 177783
Dù được đánh giá cao nhất nhưng đây vẫn là một bảng đấu khó đoán và chứa nhiều rủi ro với MU

Ronaldo quyết định về 'bến xưa'

Theo Marca, Cristiano Ronaldo đã quyết định rằng lựa chọn tốt nhất cho tương lai của anh lúc này là trở lại Sporting để được đá C1 thay vì phải ở lại MU dự C2. CLB Bồ Đào Nha và người đại diện Jorge Mendes đang làm việc để tìm tiếng nói chung cho thương vụ nhưng mọi thứ vẫn còn đang rất mơ hồ.

Tin bóng đá 27/8 177793
Ronaldo quyết định tìm về bến cũ Sporting trong bối cảnh không có CLB lớn nào chịu chào đón anh

De Jong xuống nước với Barca

Theo Sport, Frenkie de Jong đã quyết định ở lại Barcelona và sẽ mở các cuộc đàm phán để giảm hoặc cho phép CLB trì hoãn việc thanh toán nợ lương cho anh. Động thái này như mòn đòn giáng thẳng vào những nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan vào phút chót của Man Utd.

Tin bóng đá 27/8 177787
De Jong chấp nhận giảm lương để ở lại Barca

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2022/23

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Frenkie de Jong tại Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo