Quảng cáo

Bán tháo ‘cục tạ’, Barcelona ‘một mục tiêu trúng hai đích’

Thứ bảy, 27/08/2022 00:33 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã có thông báo mới nhất về việc đăng kí thành công Jules Kounde thi đấu trong mùa giải năm nay, bên cạnh đó đội bóng xứ Catalan đã đẩy được cục tạ Umtiti ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona cuối cùng đã có thể đăng ký thi đấu cho tân binh cuối cùng - Jules Kounde như là một phần của đội hình HLV Xavi cho mùa giải 2022-23.

Bản hợp đồng kỷ lục mùa hè này sẽ có thể thi đấu ngay với trận đấu sắp tại lại vòng 3 La Liga gặp Real Valladolid. Đây là một tin rất vui đối với không chỉ HLV Xavi, CĐV xứ Catalan mà còn chính trung vệ người Pháp khi anh đứng trước viễn cảnh ra đi tự do nếu Barcelona không thể đăng kí thi đấu mùa giải mới trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa chỉ còn chưa đầy 4 ngày.

Kounde
Kounde đã được đăng kí thành công ở mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Đội bóng chủ sân Nou Camp trước đó đã lôi kéo được Kounde gia nhập câu lạc bộ thay vì chuyển đến Chelsea, đây như một thương vụ ‘hớt tay trên’ khiến HLV Tuchel vô cùng tức giận.

Lí do để có thể đăng kí Kounde thành công, là vì Barcelona đã đẩy đi được ‘cục tạ’ Samuel Umtiti chuyển đến Lecce theo dạng cho mượn. Từ đó đã giải phóng được quỹ lương và có thể đăng kí tân binh mới cho mùa giải.

Cầu thủ 23 tuổi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha vào tháng 7 với mức phí 56 triệu bảng, nhưng vấn đề tài chính và quỹ lương của giải đấu La Liga đặt ra nên Barca chỉ có thể đăng kí 4 tân binh trước mà vẫn sót lại Kounde (lúc đó đang chấn thương).

Umtiti
Barcelona đã đẩy thành công 'cục tạ' Umtiti ra đi để mở rộng quỹ lương đăng kí tân binh mới. Ảnh: Internet.

Barcelona đã liên tục tìm những cách cải thiện vấn đề như bán bản quyền truyền hình và đẩy các cầu thủ thừa. Laporta đã cố gắng rất nhiều trong một tháng vừa qua để có thể hy vọng toàn bộ những tân binh mới có thể đăng kí đầy đủ cho mùa giải này.

Dù tuyên bố khó khăn về tài chính nhưng mùa hè này, đội chủ sân Nou Camp vẫn hoạt động rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng khi đã chiêu mộ thành công các bom tấn như Raphinha, Robert Lewandowski, Andreas Christensen, Franck Kessie và cả Kounde.

Họ cũng đã kí thêm hợp đồng và gia hạn với hai cầu thủ cũ của đội bóng là Ousmane Dembele và Sergi Roberto. Hiện tại, câu lạc bộ xứ Catalan vẫn đang hướng sự chú ý về thương vụ Bernardo Silva, HLV Xavi đang yêu cầu BLĐ Barca nhanh chóng thương thảo để đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập đội hình của mình trước khi kì chuyển nhượng kết thúc.

Ancelotti ‘gật đầu’, MU vui mừng đón tân binh mới từ Real Madrid

Sợ đổ vỡ vụ Antony, MU 'chốt sổ' 3 phương án dự phòng

Kounde ra mắt với FC Barcelona. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT