Quảng cáo

Sợ đổ vỡ vụ Antony, MU 'chốt sổ' 3 phương án dự phòng

Thứ sáu, 26/08/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU vẫn đang rất tích cực liên hệ với Ajax về thương vụ của Antony, nhưng bên cạnh đó Quỷ đỏ vẫn lên phương án dự phòng cho trường hợp xấu nhất xảy ra.

Nghe nội dung bài viết

Man United được cho là sẽ ưu tiên ký hợp đồng với Antony trong những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng, bên cạnh đó cũng đã chuẩn bị danh sách rút gọn ba cầu thủ khác để đề phòng trường hợp động thái này sụp đổ.

Cầu thủ chạy cánh của Ajax là mục tiêu chuyển nhượng chính của Erik ten Hag, sau khi đưa anh từ Sao Paulo đến Amsterdam vào mùa hè năm 2020. Kể từ đó, Antony đã ghi 18 bàn, có 14 đường kiến tạo trong 57 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Hà Lan.

ten-hag-antony
Ten Hag muốn đưa học trò cưng về đội bóng chủ sân Old Trafford. Ảnh: Internet.

Tuyển thủ Brazil đã lên tiếng muốn gia nhập MU và đã đưa ra yêu cầu muốn rời khỏi Ajax, nhưng đội bóng Hà Lan vẫn khá cương quyết khi không bán khi không được giá. Mới nhất, Ajax đã từ chối lời đề nghị trị giá 72,3 triệu bảng của Quỷ đỏ. Người ta tin rằng nhà vô địch Hà Lan sẽ xem xét đề nghị trị giá 100 triệu euro (84 triệu bảng) nếu đội bóng chủ sân Old Trafford đồng ý chi trả cho thương vụ này.

Như vậy, có nhiều khả năng Man United sẽ khó không thể mua được Antony, nếu Ajax vẫn cương quyết với mức giá khổng lồ đó và Ten Hag sẽ phải tìm kiếm các phương án mới.

antony
Nếu không chiêu mộ được Antony, MU sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác. Ảnh: Internet.

Ba cái tên được đưa vào danh sách rút gọn là Cody Gakpo, Christian Pulisic và Marcus Thuram.

Gakpo (23 tuổi) hiện đang khoác áo đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven và có một mùa giải 2021/22 xuất sắc, khi ghi được 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cầu thủ này là tuyển thủ Hà Lan và đã có 7 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Hiện tại giá trị của cầu thủ này khoảng 38 triệu bảng.

chuyen-nhuong-mu-23-8-chieu-mo-lien-2-sieu-tien-dao-ronaldo-co-ben-do-cuc-la-175750
Gakpo nằm trong tầm ngắm của MU. Ảnh: Internet.

Thuram (25 tuổi) đang thi đấu cho gã khổng lồ nước Đức Borussia Monchengladbach và đã có bốn lần khoác áo đội tuyển Pháp. Việc liên tục dính chấn thương đã hạn chế khả năng thi đấu của anh, mùa trước Thuram chỉ có 3 bàn thắng sau 23 trận ra sân. Tài năng của cầu thủ này được chứng minh trong những mùa giải trước, Thuram đã có tới 14 bàn thắng tại Bundesliga 2019/2020. Mức giá nếu MU muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp rời vào khoảng 17 triệu bảng Anh.

Thuram
Mặc cho chấn thương mùa trước, nhưng Thuram vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Ảnh: Internet.

Pulisic (23 tuổi) đã gia nhập Chelsea kể từ năm 2019 nhưng vẫn chưa tạo được ảnh hưởng ở Stamford Bridge. Tuyển thủ Mỹ đã phải vật lộn cuộc chiến giành một suất đá chính tại Chelsea, khi phong độ đi xuống, kèm theo không đáp ứng được yêu cầu từ HLV đã khiến cầu thủ này không có chỗ đứng tại The Blues. Mức giá hiện tại của Pulisic rơi vào khoảng 36 triệu bảng.

Pulisic
Pulisic muốn rời khỏi Chelsea để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Ảnh: Internet.

Cả ba cầu thủ đều có điểm chung là đều muốn rời khỏi đội bóng chủ quản để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, vì vậy nếu thất bại ở thương vụ Antony thì có lẽ ba cái tên trên cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp Ten Hag tăng cường hàng công.

Vừa cập bến MU, Casemiro đã khiến CĐV 'ngỡ ngàng'

Lộ diện đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU

Tốc độ và kỹ năng đáng kinh ngạc của Antony vs Groningen. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo