Quảng cáo

Vì Man Utd, Antony tỏ rõ động thái với Ajax

Chủ nhật, 24/07/2022 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Phía Antony đã có động thái đáng chú ý với Ajax vì sự quan tâm từ Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vẫn luôn ấp ủ tham vọng bổ sung nhân sự hàng công vào mùa hè này. Họ đặc biệt chú ý đến việc sở hữu chữ ký mới ở hành lang cánh và xem Antony của Ajax là mục tiêu hàng đầu. HLV Erik ten Hag chính là người nâng tầm cầu thủ người Brazil nên ông hiểu rõ khả năng mà Antony có thể mang lại. Sự khéo léo, phẩm chất đi bóng kỹ thuật của tài năng sinh năm 2000 sẽ là điểm nhấn nâng cấp khả năng đánh biên ở Man Utd.

Chỉ có điều, phía Ajax thường xuyên khước từ sự tiếp cận của đội chủ sân Old Trafford. Giám đốc thể thao của Ajax, Gerry Hamstra muốn ngăn cản HLV Ten Hag đưa thêm bất kỳ cầu thủ nào của CLB đến Old Trafford. Ngay cả khi Quỷ đỏ gửi đề nghị 70 triệu bảng, Ajax vẫn không muốn nhả người.

Vì Man Utd, Antony tỏ rõ động thái với Ajax 161691
Ajax kiên quyết giữ Antony trước sức ép của Man Utd suốt thời gian qua.

Trước truyền thông, Hamstra khẳng định: “Tôi biết một số cầu thủ của chúng tôi đang được nhắm đến và họ muốn chiêu mộ những cầu thủ đó. Nhưng Ajax đang cố gắng giữ trụ cột và không ai phải đi đâu cả. Chúng tôi đã nói rõ với các cầu thủ và đã có những cuộc đàm phán quan trọng với những cầu thủ có nguyện vọng rời câu lạc bộ vào lúc này".

Lập trường đó của Ajax được cho khiến Antony và người đại diện cầu thủ 22 tuổi là Junior Pedroso cảm thấy tức giận. Pedroso vốn đã tổ chức các cuộc thảo luận đầu tiên vào tuần trước với các quan chức United để tìm đường ra cho thân chủ. Dù vậy, nếu Ajax không chấp nhận bất cứ đề nghị nào từ đại diện Premier League, Antony khó lòng được làm việc cùng Ten Hag vào mùa giải tới.

Vì Man Utd, Antony tỏ rõ động thái với Ajax 161692
Antony và người đại diện tức giận với Ajax.

Ten Hag vẫn sẽ nỗ lực làm việc cho đến khi TTCN hè 2022 chính thức đóng cửa. Ông tỏ rõ quan điểm đó khi từng chia sẻ: “Bạn cần sở hữu nhiều lựa chọn cho tấn công. Tôi nghĩ điều quan trọng nếu bạn muốn thành công".

Với phát biểu này, nhà cầm quân Hà Lan sẽ tiếp tục thúc giục Man Utd gây áp lực lên Ajax về vụ Antony.

Conte nổi điên khi thấy Harry Kane bị 'gã khổng lồ' chiêu mộ

Tin bóng đá 24/7: Quang Hải ra sân, Pau FC vẫn thua đau; Neymar xác định tương lai

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Manchester United Antony Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT