Quảng cáo

Tin MU mới nhất 19/6: Sếp lớn đem tin vui vụ De Jong, vụ Antony tăng giá?

Chủ nhật, 19/06/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Sếp lớn đem tin vui vụ De Jong, Ten Hag có kế hoạch đặc biệt cho Garnacho hay vụ Antony tăng giá là những tin tức mới nhất của CLB Man Utd ngày hôm nay 19/6.

Nghe nội dung bài viết

Sếp lớn đem tin vui vụ De Jong

Mới đây, giám đốc điều hành (CEO) của Man Utd, Richard Arnold đã có buổi gặp gỡ trò chuyện với các CĐV Quỷ đỏ. Trong đó, ông tiết lộ CLB có đủ ngân sách để mang về nhiều tân binh, không chỉ là De Jong.

Tin MU mới nhất 19/6 150373
CEO Arnold chia sẻ với các CĐV Man Utd về kế hoạch chuyển nhượng của CLB, trích từ đoạn video quay lén được đăng tải trên Twitter

"Tiền không phải vấn đề khi nói về những cầu thủ Man Utd muốn chiêu mộ. HLV Ten Hag muốn De Jong và đó là cầu thủ tuyệt vời. 100 triệu hay 200 triệu USD? Tôi không biết, nhưng Man Utd sẽ luôn có được cầu thủ mong muốn". - CEO của MU nói.

Ten Hag có kế hoạch đặc biệt cho thần đồng Garnacho

Theo Mirror, HLV Ten Hag đang lên kế hoạch sử dụng sao trẻ Alejandro Garnacho nhiều hơn ở mùa giải tới. Ngoài ra, MU cũng đang chuẩn bị chốt một hợp đồng mới có thời hạn 6 năm cho cầu thủ này.

Garnacho là ngôi sao sáng tại đội trẻ MU mùa vừa qua. Anh là người lập cú đúp ở trận chung kết FA Youth Cup để giúp Quỷ đỏ vô địch giải đấu này lần đầu tiên trong 10 năm.

Tin MU mới nhất 19/6 150374
HLV Ten Hag có kế hoạch đặc biệt để 'nâng tầm' thần đồng Alejandro Garnacho

Thần đồng 17 tuổi gần đây cũng gây ấn tượng mạnh tại giải Toulon Cup khi về thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 4 bàn sau 4 trận cho đội U20 Argentina.

Vụ Antony tăng giá vì Tottenham

Bất chấp việc HLV Ten Hag rất muốn có Antony nhưng BLĐ Quỷ đỏ kiên quyết chỉ bỏ ra 36 triệu bảng cho cầu thủ này và bị Ajax từ chối. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ phải nâng giá nếu không muốn mất mục tiêu vào tay Tottenham.

antony
Nếu MU không chốt nhanh mức phí với Ajax, Antony có thể chọn tới Tottenham

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ Yves Bissouma, đội bóng của Conte đã lập tức tập trung cho cuộc đua giành chữ ký Antony. Theo giới chuyên gia nhận định, sự góp mặt của Tottenham có thể khiến giá của Antony tăng lên 50 triệu bảng.

Varane lạc quan về khởi đầu mới của MU dưới thời Erik Ten Hag

Trên trang chủ của Man United, trung vệ Raphael Varane đã có lần đầu chia sẻ về vị thuyền trưởng mới Erik Ten Hag. Theo đó, ngôi sao người Pháp tỏ ra rất lạc quan về triển vọng của Quỷ đỏ mùa sau.

Tin MU mới nhất 19/6 150371
Varane háo hức được làm việc với tân HLV Ten Hag và chuẩn bị cho mùa giải mới

"Đây là một mùa giải mới, là một khởi đầu mới, vì vậy mọi người đều rất vui mừng khi biết về huấn luyện viên mới.

Rõ ràng, chúng tôi muốn thi đấu tốt và giành chiến thắng trong mọi trận đấu, vì vậy, cả đội sẽ phải chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới và tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng."

Gia nhập cuộc đua giành Lisandro Martinez với Arsenal

Mới đây, Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 30 triệu bảng tới Ajax để hỏi mua hậu vệ Lisandro Martinez. Động thái này khiến cho MU không thể ngồi yên được nữa.

Theo Sky Sports, tân HLV Erik ten Hag đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ nghiêm túc theo đuổi ngôi sao người Argentina.

Tin MU mới nhất 19/6 150370
Sự đa năng của Lisandro Martinez sẽ giúp ích cho tân HLV Ten Hag có thêm nhiều phương án chiến thuật tại MU mùa tới

Vị trí sở trường của Lisandro Martinez là trung vệ lệch trái nhưng anh cũng có thể đá tốt ở cánh và tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ 24 tuổi cũng mới được bầu là cầu thủ Ajax chơi hay nhất mùa vừa rồi.

Đội hình 'Hà Lan bay' của MU mùa tới với De Jong và đôi cánh thiên thần

Chuyển nhượng MU 19/6: Chiêu mộ thành công De Jong, Ronaldo đại chiến Ten Hag?

Mùa giải 2021/22 bùng nổ của Antony (nguồn: AFC AJAX)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Man Utd Tin MU Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT