Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/6: Chiêu mộ thành công De Jong, Ronaldo đại chiến Ten Hag?

Chủ nhật, 19/06/2022 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Gần như chắc chắn sẽ chiêu mộ xong tiền vệ De Jong hay Ronaldo quyết định rời đi vì Ten Hag là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 19/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 19/6

Chắc chắn chiêu mộ xong De Jong

Ngày hôm nay, tờ The Guardian khẳng định MU đang rất tự tin với việc sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Đáng nói, CLB xứ Catalunya đã chấp nhận mức giá 80 triệu Euro mà Quỷ đỏ đưa ra (60 triệu trả ngay, 20 triệu phí phát sinh). 

Chuyển nhượng MU 19/6: Chiêu mộ thành công De Jong, Ronaldo đại chiến Ten Hag? 150355
Barca buộc phải bán Frenkie de Jong để đẩy nhanh mục tiêu kiếm được 600 triệu Euro vào ngày 31/7 tới - Thứ sẽ cứu vớt được tình hình tài chính của Blaugrana. Ảnh: internet

Ở chiều ngược lại, mặc dù không muốn gia nhập MU nhưng De Jong đang bị Barca gây sức ép cực lớn buộc tiền vệ người Hà Lan phải ra đi. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng tiết lộ De Jong đã dọn dẹp xong đồ đạc cá nhân của mình ở sân Camp Nou để chuẩn bị bay tới Manchester. 

Không gì có thể cản được Ronaldo rời MU

Theo tờ La Republicca, HLV Erik ten Hag sẽ xây dựng lối chơi của MU giống với Ajax Amsterdam và Ronaldo hoàn toàn không ủng hộ điều này. Siêu sao người Bồ thà chuyển tới CLB khác chứ không muốn phải thay đổi bản thân theo triết lí của nhà cầm quân Hà Lan. 

Chuyển nhượng MU 19/6: Chiêu mộ thành công De Jong, Ronaldo đại chiến Ten Hag?-150353
Ronaldo cần tìm bến đỗ mới ngay mùa Hè này nếu như không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị MU cả mùa tới. Về phía Ten Hag, chắc chắn ông sẽ không còn quan tâm tới siêu sao người Bồ vì những gì đang xảy ra. Ảnh: internet

Mới đây nhất, người đại diện của CR7 là siêu cò Jorge Mendes đã được giao nhiệm vụ tìm bến đỗ mới cho Ronaldo. Được biết, AS Roma của Mourinho và Sporting Lisbon - CLB thời niên thiếu của cầu thủ 37 tuổi là 2 bến đỗ tiềm năng nhất lúc này.

Có đối thủ cạnh tranh vụ Ward-Prowse

Trong nỗ lực chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là "Vua sút phạt" Ngoại hạng Anh -  James Ward-Prowse của Southampton, MU đã vấp phải sự cạnh tranh của Newcastle và West Ham. Tờ The Sun cho biết "đại gia Chích chòe mới nổi" sẽ trả bất cứ giá nào để có được tiền vệ người Anh. 

Chuyển nhượng MU 19/6: Chiêu mộ thành công De Jong, Ronaldo đại chiến Ten Hag? 150356
James Ward-Prowse là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo nhất Ngoại hạng Anh mùa vừa qua từ những tình huống cố định với 11 bàn thắng cùng 8 kiến tạo. Ảnh: internet

MU chốt người thay mục tiêu của Ajax

Theo báo cáo của GOAL, tiền đạo Antony của Ajax đã từ chối gia nhập MU với lí do vẫn chưa được công khai. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng đã sớm tìm được mục tiêu thay thế và người đó là Brennan Johnson của Nottingham Forest. 

Chuyển nhượng MU 19/6: Chiêu mộ thành công De Jong, Ronaldo đại chiến Ten Hag? 150357
Brennan Johnson đang chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo Nottingham Forest cũng như ở ĐTQG. Mức giá của chân sút 21 tuổi cũng rất phải chăng khi chỉ được Transfermarkt định giá 15 triệu Euro. Ảnh: internet

Bất ngờ quan tâm sao "thất sủng" của Juve

Theo Caciomercato, Manchester United đang quan tâm tới tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ coi cầu thủ người Pháp là phương án dự phòng và không quá mặn mà với thương vụ này, đặc biệt là trong bối cảnh Frenkie de Jong đã ở rất gần sân Old Trafford rồi.

Chuyển nhượng MU 19/6: Chiêu mộ thành công De Jong, Ronaldo đại chiến Ten Hag? 150358
Rabiot chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và cũng đang muốn rời Bà đầm già ngay mùa Hè này. Tuy nhiên, MU không quá mặn mà với tiền vệ người Pháp. Ảnh: internet

Đội hình MU trận mở màn Ngoại hạng Anh 22/23: De Jong và 3 'bom tấn' xuất hiện

Greenwood đối diện án phạt nằm ngoài phạm vi bóng đá, chấm dứt luôn sự nghiệp?

Màn trình diễn đỉnh cao của Greenwood trước khi dính vào Scandal. Nguồn: Youtube

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo De Jong Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT