Quảng cáo

"Messi nổi nóng, điều đó làm tôi muốn điên người"

Chủ nhật, 19/06/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Một đồng đội của Lionel Messi đã chia sẻ câu chuyện gay gắt liên quan đến El Pulga trong quá khứ.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 1/8 Champions League 2020/21, Paris Saint-Germain từng chạm trán Barcelona. Chung cuộc, gã nhà giàu nước Pháp vượt qua đại diện La Liga với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận. Lionel Messi, ngôi sao số một của Blaugrana, hẳn có lý do không hài lòng về thất bại thảm này.

Một câu chuyện được Leandro Paredes, đồng đội của Messi ở PSG lẫn đội tuyển Argentina, tiết lộ về El Pulga thậm chí còn hấp dẫn và được chú ý nhiều hơn kết quả chung cuộc. Chia sẻ trên Marca, tiền vệ người Argentina hồi tưởng:

"Messi điên tiết vì tôi có những lời chế giễu anh ấy và Barca. Anh ấy nghe thấy và rồi nổi nóng. Điều đó thật tồi tệ khi anh ấy tức giận. Messi nổi nóng, điều đó làm tôi muốn tự sát và quay trở về nhà của mình".

Paredes chia sẻ chuyện về Messi.

Paredes sau đó tiết lộ anh từng do dự khi cả hai cùng trở lại đội tuyển quốc gia Argentina tham dự Copa America. Ngôi sao sinh năm 1994 đặt nghi vấn không biết Messi có nói chuyện trở lại với mình hay không. Tuy nhiên, tiền vệ PSG khẳng định cựu ngôi sao Barcelona đã hành động như không có chuyện gì xảy ra:

"Tôi đã nhìn thấy anh ấy ở đội tuyển quốc gia và anh ấy đã hành động như thể không có chuyện gì xảy ra. Anh ấy đã cho tôi thấy anh ấy là người như thế nào. Mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn tiếp tục. Bây giờ, chúng tôi thoải mái nói về chuyện đó và cười vui vẻ với nhau nhưng không thể phủ nhận khi ấy Messi rất nóng. Anh ấy như thể muốn giết tôi vậy".

Cầu thủ 27 tuổi đồng thời bày tỏ cả hai đã trở nên thân thiết hơn kể từ khi Messi đến thủ đô nước Pháp vào mùa hè năm ngoái. Paredes xác nhận các cầu thủ Argentina trong đội đã có mối quan hệ tốt như thế nào trong mùa giải vừa qua.

Cả hai vẫn giữ quan hệ thân thiết.

Dễ đoán khi đề cập đến nhóm cầu thủ Argentina ở sân 'Công viên các Hoàng tử'. Nhóm ấy bao gồm Icardi, Messi, Paredes và Di Maria. Đó là còn chưa kể HLV Mauricio Pochettino cũng mang quốc tịch Argentina.

Dù vậy, số lượng người Argentina ở PSG sẽ giảm xuống đáng kể vào mùa giải tới. Di Maria được xác nhận rời CLB, Pochettino sắp bị sa thải và Icardi xuất hiện trong danh sách cần thanh lý.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Lionel Messi Leandro Paredes Paris Saint-Germain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT