Quảng cáo

Vừa cập bến MU, Casemiro đã khiến CĐV 'ngỡ ngàng'

Thứ sáu, 26/08/2022 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Một người bạn của Casemiro đã tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil rất thường xuyên thu thập thông tin bên lề mỗi trận đấu về đội bóng và trọng tài, hành động khiến Ten Hag rất tự hào về cậu học trò.

Nghe nội dung bài viết

Một người bạn thân của Casemiro đã chia sẻ rằng cầu thủ này là người khá tỉ mỉ trong quá trình chuẩn bị thông tin trước mỗi trận đấu, bao gồm cả việc nghiên cứu sâu về các trọng tài.

Bruno dos Anjos - bạn và đồng đội cũ của tiền vệ người Brazil, đã tiết lộ rằng bản hợp đồng mới của Man United thường xuyên thu thập các tài liệu về các trọng tài, bao gồm nơi họ đến, phong cách cầm còi và cả thông tin có công việc bên ngoài bên cạnh bóng đá hay không.

casemiro
Casemiro gia nhập MU với mức giá khoảng 70 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Casemiro gia nhập Quỷ đỏ trong đầu tuần này, sau 9 năm thi đấu tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid với vô số các danh hiệu.

Bruno dos Anjos đã chia sẻ rằng: ‘Casemiro chơi ở vị trí phải tranh cãi nhiều với trọng tài và có khả năng nhận thẻ cao. Việc tìm hiểu trước sẽ giúp anh ấy có lợi thế trong một vài tình huống.’

Tuyển thủ người Brazil đã bắt đầu học tiếng Anh trước khi anh chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford, thậm chí anh cũng đã liên hệ với người bạn thân tuyển Brazil tại MU là Fred để hỏi thăm về tình hình đội bóng, cũng như giải đấu để anh có thể chuẩn bị kỹ càng nhất.

casemiro gia nhap MU
Casemiro đã có màn ra mắt tại sân vận động Old Trafford. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 30 tuổi tin rằng điều đó sẽ giúp anh và đội bóng giành được thế chủ động trước mọi đối thủ, chính điều này đã làm Ten Hag và CĐV của MU cảm thấy ‘mát lòng mát dạ’ về tân binh mới của mình. Nhiều người cho rằng các cầu thủ Quỷ đỏ cần học tập cầu thủ đã có 5 chức vô địch Champions League này.

Hiện tại, Casemiro đang rất háo hức được ra sân thi đấu trong trận đấu đầu tiên tại Premier League của anh. Cầu thủ người Brazil chia sẻ: ‘Tôi cảm thấy rất vui mừng khi có mặt ở đây, khi tôi còn ở Sao Paulo, tôi đã từng nghĩ mình sẽ phải khoác áo Man United và đến bây giờ điều đó đã thành hiện thực.’

casemiro
Casemiro thể hiện phong thái chuyên nghiệp ở các câu lạc bộ anh thi đấu. Ảnh: Internet.

‘Tôi muốn thi đấu và cống hiến cho câu lạc bộ, tôi không muốn chờ đợi thêm nữa, tôi muốn thi đấu với các đồng đội và cùng MU hướng đến những chiến thắng cùng nhau giành được những danh hiệu. Đây là câu lạc bộ lớn nhất nước Anh, tôi đang rất nóng lòng để có thể ra mắt trong trận đấu tiếp theo.’

MU sẽ gặp Southampton tại vòng 4 Premier League, liệu Ten Hag sẽ tạo cơ hội cho tân binh mới thi đấu từ đầu hay sẽ vào sân từ băng ghế dự bị. Hãy cùng đón chờ!

Lộ diện đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU

Thua cay cú MU, Liverpool ‘cướp luôn’ trò cưng Ten Hag

Bàn thắng đầu tiên của Casemiro với Real Madrid. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT