Quảng cáo

Không phải Barcelona, đội bóng của ‘Chủ tịch Pique’ chiêu mộ thần đồng MU

Thứ sáu, 26/08/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ của Man United - Hannibal Mejbri có thể sẽ sẽ chuyển đến FC Andorra để thi đấu, câu lạc bộ này thuộc sở hữu của Gerard Pique, trung vệ của FC Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ Barcelona – Gerard Pique đã mua câu lạc bộ FC Andorra thông qua công ty Kosmos Holding của chính cầu thủ này vào năm 2018, mới đây câu lạc bộ này đã chính thức thăng hạng lên giải hạng 2 La Liga lần đầu tiên trong lịch sử.

Andorra đã đưa Hannibal vào tầm ngắm và chuẩn bị cho một động thái hỏi mượn thương vụ này kèm điều khoản mua đứt tiền vệ người Pháp với giá trị khoảng 21 triệu bảng.

Hannibal Pique
Đội bóng của Pique, FC Andorra đã đưa Hannibal vào tầm ngắm. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Man United trong mùa hè năm nay theo dạng cho mượn. Đã có nhiều tin đồn cho thấy một số câu lạc bộ tại Championship đã thể hiện sự quan tâm tới Hannibal như West Brom và Birmingham.

Tiền vệ trẻ người Pháp đã có 3 lần ra sân cho đội hình một của Man United, nhưng tất cả đều từ mùa giải trước và đều dưới sự cầm quyền của Ralf Rangnick. Cầu thủ người Tunisia là mẫu cầu thủ nổi tiếng với lối chơi quyết liệt, dù chỉ thi đấu với thời gian ít ỏi trên sân nhưng anh vẫn chứng minh được sự nhiệt huyết của mình qua các trận đấu.

Pique
Pique là chủ sở hữu của FC Andorra. Ảnh: Internet.

Hannibal đã gây được ấn tượng với Erik ten Hag mùa giải trước và trong tour du đấu hè này, ngỡ sẽ có hy vọng tìm kiếm được một suất đá chính trong đội hình HLV Hà Lan nhưng mọi chuyện dần trở nên khó khăn, khi mới nhất Man United đã kí hợp đồng thành công với Casemiro, mùa giải này dường như là không còn cơ hội cho tiền vệ người Pháp.

FC Andorra hiện đang có một khởi đầu mùa giải khá ổn khi sau hai trận đấu, đội bóng này đã có được 3 điểm, đây là một khởi đầu khá tốt cho một tân binh mới thăng hạng.

Hannibal
Hannibal sẽ được MU cho mượn ở kì chuyển nhượng hè này để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đầu tư bóng đá, trung vệ của Barcelona – Pique cũng đang đầu tư thêm vào giải quần vợt Davis Cup thông qua công ty chủ quản của anh Kosmos Holding, có lẽ như Pique đã bắt đầu mở rộng thêm hướng đầu tư kinh doanh của mình qua nhiều bộ môn thể thao hơn.

Đại náo thị trường chuyển nhượng, MU 'rút hầu bao' cho nhà vô địch World Cup

Lộ diện bến đỗ cuối cùng, hy vọng 'tẩu thoát' khỏi MU dành cho Ronaldo

Bàn thắng của Pique vào lưới Sevilla. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT