Quảng cáo

Lộ diện bến đỗ cuối cùng, hy vọng 'tẩu thoát' khỏi MU dành cho Ronaldo

Thứ năm, 25/08/2022 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, Ronaldo đang có thêm 6 câu lạc bộ xuất hiện để cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể lựa chọn trong nỗ lực muốn được chơi bóng tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Các trận đấu play-off để giành vé chơi tại vòng bảng Champions League đã kết thúc và đã chọn ra 32 đội bóng có suất đá C1 năm nay.

Trong đó, Rangers đã xuất sắc đánh bại PSV Eindhoven với tỷ số chung cuộc 3-2 để lần đầu tiên tham dự Champions League sau 12 năm.

Hòa chung niềm vui của đội bóng, các CĐV hâm mộ The Gers đang muốn tạo ra một cú sốc lớn cho bóng đá thế giới, khi yêu cầu đội bóng gửi lời đề nghị dành cho Ronaldo.

ronaldo Rangers
Rangers nổi lên như là đội bóng có thể đáp ứng được nhu cầu của Ronaldo. Ảnh: Internet.

NHM đội chủ sân Ibrox đã chia sẻ những dòng trạng thái với Rangers: ‘Có lẽ Ronaldo nên gia nhập Rangers, cậu ấy có thể thỏa mãn khát vọng chơi bóng chơi tại C1 cùng chúng tôi.’

Một cổ động viên khác chia sẻ: ‘Ronaldo nên gia nhập Rangers, anh ấy nên thử chơi bóng tại giải vô địch Scotland, ở đây cuộc sống thực sự rất tuyệt vời dành cho cậu ấy.’

‘Nếu Ronaldo muốn vô địch giải quốc gia, hãy kí hợp đồng với  Glasgow Rangers.’

Trước đó, Ronaldo được cho là gửi lời yêu cầu đến Man United để cầu thủ này được phép ra đi để tìm một bến đỗ mới đáp ứng được yêu cầu chơi tại Champions League. Nhưng trong suốt thời gian qua, đã có rất nhiều câu lạc bộ thẳng thừng từ chối Ronaldo như Real Madrid, PSG, Atletico Madrid, Napoli và Sporting Lisbon.

ronaldo
Ronaldo đã thông báo với MU rằng anh muốn ra đi trong hè này. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, hiện tại siêu sao Bồ Đào Nha đã có thể có thêm chọn lựa khi Rangers và 5 câu lạc bộ khác mới vượt qua các câu lạc bộ khác để có suất tham dự Champions League mùa giải năm nay.

Benfica là một lựa chọn trong đó nhưng đây là đội bóng kình địch của câu lạc bộ thuở thơ ấu của Ronaldo là Sporting Lisbon nên Benfica được đánh giá sẽ nằm ngoài cuộc.

ronaldo
Ten Hag không còn muốn xây dựng đội bóng quanh Ronaldo. Ảnh: Internet.

Điều đó khiến Copenhagen, Dinamo Zagreb, Maccabi Haifa và FC Viktoria Plzeň là những đội bóng có thể có hy vọng chiêu mộ Ronaldo, nhưng sự thật không ai trong số các đội bóng đó có khả năng hấp dẫn Ronaldo.

Marseille là câu lạc bộ mới nhất được liên hệ với Ronaldo, nhưng chính chủ tịch câu lạc bộ Pablo Longoria đã khó chịu và lên tiếng đính chính rằng không có chuyện liên hệ và Ronaldo không nằm trong dự án của đội bóng.

Bốc thăm Champions League 2022/23: Kịch bản 'điên rồ' xuất hiện?

Ten Hag nhận tin vui, MU sẽ có được sự phục vụ của tân binh mới

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT