Quảng cáo

Tiếp tục vung tiền, Chelsea ‘rực cháy’ trên thị trường chuyển nhượng

Thứ tư, 24/08/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang cân nhắc cho thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Pepe của Porto, The Blues muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ trong tuần này khi thị trường chuyển nhượng hè không còn nhiều thời gian.

Nghe nội dung bài viết

BLĐ Chelsea đã gửi những lời liên hệ cho đội bóng Porto về thương vụ của Pepe, đội bóng của Bồ Đào Nha được cho là sẽ không dễ dàng để tiền vệ người Brazil ra đi nếu không nhận đủ 59 triệu bảng. Mức giá này được cho là BLĐ Chelsea sẽ đồng ý để nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Cầu thủ 25 tuổi này đã được Arsenal theo đuổi ráo riết trong mùa hè vừa qua khi Pháo thủ đã ra giá là 25,3 triệu bảng. Nhưng đã bị Porto từ chối thẳng thừng, đội bóng Bồ Đào Nha rất cương quyết trong việc đưa ra mức phí chuyển nhượng.

Pepe Porto
BLĐ Chelsea đã gửi những lời liên hệ cho đội bóng Porto về thương vụ của Pepe. Ảnh: Internet.

Pepe đã được Porto đưa lên làm nhân tố chủ chốt của đội bóng vào mùa giải trước, sau khi bán Luis Diaz cho Liverpool. Tiền vệ này ra sân 40 trận và đã có cho mình 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, hiện tại anh là nhân tố chủ chốt và không thể thay thế tại động bóng chủ sân Dragao.

Việc Chelsea có sẵn sàng mua đứt Pepe vào lúc này, vẫn đang phụ thuộc vào việc săn đuổi cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon.

Chelsea vẫn đang tích cực liên hệ với Everton về trường hợp của cầu thủ 21 tuổi này, khi chính sao trẻ người Anh cũng đã lên tiếng với Toffees rằng cầu thủ này muốn gia nhập Chelsea, một phần nữa cơ hội giúp anh chơi bóng ở Champions League nên đã thu hút anh đến vậy.

Pepe porto
Pepe đang là cầu thủ không thể bị thay thế ở Porto ngay lúc này. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Chelsea đã gửi lời đề nghị với giá trị 60 triệu bảng về thương vụ cho Gordon, trong đó 50 triệu bảng sẽ là tiền chuyển nhượng và thêm 10 triệu bảng tiền phụ phí. Nhưng theo thông tin mới nhất, Everton đã thông báo rằng họ từ chối mức giá này và không muốn bán Gordon.

Có lẽ, phương án ưu tiên nhất hiện tại sẽ là Pepe của Porto, khi mà thị trường chuyển nhượng hè không còn nhiều, Tuchel và BLĐ Chelsea phải sớm hoàn thành thương vụ này nếu không muốn lâm vào cảnh thiếu hụt cầu thủ trong mùa giải này.

Chelsea ngắm cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, Tuchel 'dẹp bỏ' thương vụ sao trẻ nước Anh

Barcelona tố giác Atletico Madrid ‘chơi chiêu’ vụ Griezmann

Kỹ năng chơi bóng của Pepe. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT