Quảng cáo

Đụng chạm lòng tự ái, Chelsea ‘chi tiền khủng’ mua sao trẻ người Anh

Thứ ba, 23/08/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea được cho là đã sẵn sàng chi ra số tiền khủng để chiêu mộ sao trẻ người Anh Gordon từ Everton để tăng cường sức mạnh đội hình sau trận thua sốc Leeds United.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea chuẩn bị đưa ra một thỏa thuận trị giá lên tới 60 triệu bảng cho Anthony Gordon, The Blues tin rằng mức phí này sẽ thuyết phục được Everton nhả người.

Được biết, Chelsea sẵn sàng cung cấp đội bóng chủ quản của Gordon một thương vụ bao gồm 50 triệu bảng là mức phí chiêu mộ và kèm thêm 10 triệu bảng phụ phí. Cầu thủ trẻ 21 tuổi nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu Tuchel muốn bổ sung vào đội hình của Chelsea.

GORDON
Chelsea đang tích cực đẩy mạnh thương vụ Gordon từ Everton. Ảnh: Internet.

Với mức giá đội bóng chủ sân Stamford Bridge đưa ra được cho là sẽ khiến hai câu lạc bộ tiến gần hơn một thỏa thuận chính thức. Chelsea hy vọng rằng sẽ sớm dứt điểm thương vụ này trong cuối tuần.

Trước đó, Everton đã cương quyết rằng muốn mức giá hơn 50 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Gordon. Vì vậy, với việc thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn một tuần là sẽ đóng cửa, Tuchel đã hối thúc giới thượng tầng Chelsea nhanh chóng chi tiền để chốt thương vụ này.

Với việc mới thua sốc trước Leeds United tại vòng 3 Premier League, BLĐ Chelsea cảm thấy cần phải tiếp tục đầu tư bổ sung tân binh để có thể gia tăng sức mạnh đội hình. Vì vậy, đã đồng ý với Tuchel quyết chiêu mộ bằng được Gordon.

Anthony Gordon Everton
Chính Gordon cũng bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Chelsea mùa giải này với Everton. Ảnh: Internet.

Không những Chelsea mà Everton đã từ chối các lời đề nghị cho cầu thủ trẻ người Anh từ các đội bóng tại Premier League như Tottenham và Newcastle.

Chính Gordon đã lên tiếng rằng cầu thủ này chỉ muốn tới Chelsea chơi bóng, trên các trang mạng xã hội của mình, anh cũng đã gỡ dòng trạng thái đang thi đấu cho Everton. Đây như một lời ngầm khẳng định rằng Gordon sẽ quyết tâm ra đi trong mùa hè này.

Với việc chuyển đến Chelsea sẽ mang lại cho cầu thủ trẻ này cơ hội chơi bóng ở Champions League và tăng cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Anh.

Thua sốc MU, Klopp lên tiếng về khả năng vô địch của Liverpool

Đả bại Liverpool, Ten Hag chỉ ra '3 nhân tố xuất sắc nhất’

Kỹ năng chơi bóng của Anthony Gordon. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT