Quảng cáo

Lộ diện cái tên thay thế De Gea, Ten Hag chọn nhà vô địch Europa League

Thứ ba, 23/08/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Man United đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ thủ môn Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt, HLV Ten Hag đang gấp rút bổ sung thêm một thủ thành vì đội hình MU hiện tại chỉ có 2 cầu thủ cho vị trí này.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi Ten Hag nhậm chức, MU đã tích cực săn lùng vị trí người gác đền trong suốt kì chuyển nhượng hè này.

Thủ thành số 1 của MU là De Gea được cho là không phù hợp với phong cách chơi bóng của HLV người Hà Lan, vì vậy BLĐ MU vẫn đang tìm kiếm một thủ thành có thể đáp ứng đủ điều kiện mà Ten Hag đưa ra.

Hiện tại, Kevin Trapp đang nổi lên như là thương vụ được Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã gửi một lời đề nghị cho nhà vô địch Europa League cùng Frankfurt này.

Kevin Trapp
Kevin Trapp đang được MU liên hệ chiêu mộ trong mùa hè năm nay. Ảnh: Internet.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức phí mà MU đưa ra cho đội bóng nước Đức có thành công hay không. Nhưng cái giá được đoán sẽ không dưới 10 triệu euro.

Về phía thủ thành người Đức, Trapp được cho đã từ chối động thái chuyển đến Quỷ đỏ thi đấu, vì thủ môn này không cảm thấy được thi đấu thường xuyên nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford, trong khi ở Frankfurt anh sẽ được đảm bảo một vị trí đá chính.

Bên cạnh đó, việc thi đấu ở Champions League mùa giải năm nay cũng là lí do để anh từ chối MU, khi đội bóng này chỉ có thể thi đấu Europa League trong mùa giải năm nay.

kevin trapp vo dich europa league
Kevin Trapp đã cùng Frankfurt vô địch Europa League mùa giải 2021/22. Ảnh: Internet.

Thủ môn gia nhập đội bóng Bundesliga vào năm 2019, nhưng trước đó anh cũng đã có khoảng thời gian 3 năm chơi cho Frankfurt từ giai đoạn 2012-2015. Trapp đã có 261 lần ra sân và có tới 59 lần giữ sạch lưới.

Ten Hag có thể đưa Trapp về để thay thế De Gea, thủ thành người Tây Ban Nha đã trải qua một khởi đầu thảm hại tại Premier League năm nay với tư cách là số 1 của Man United. Ngoài Trapp, Quỷ đỏ cũng đã theo dõi một số cái tên cho vị trí này trong khoảng thời gian vừa qua.

MU hiện đang trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Odysseas Vlachodimos của Benfica. Alex McCarthy của Southampton cũng có tên trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng thành Manchester.

Hết kiên nhẫn với Fofana, Chelsea ‘quay xe’ cho thương vụ mới

Bảng tử thần Champions League, Chelsea lo ‘sốt vó’

Pha cản phá Penalty xuất thần của Kevin Trapp cho PSG. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT