Quảng cáo

MU vs Liverpool: So sánh đội hình MU hiện tại và lần gần nhất đánh bại Liverpool

Thứ hai, 22/08/2022 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Chúng ta hãy cùng quay ngược về 5 năm trước, để xem lần cuối cùng đội hình MU đánh bại Liverpool ở Premier League cho đến nay.

Nghe nội dung bài viết

Jose Mourinho là huấn luyện viên của MU vào thời điểm đó và Marcus Rashford là cầu thủ đã ghi hai bàn thắng giúp Quỷ đỏ có chiến thắng 2-1 trước Liverpool.

Trong trận đấu đó, MU chỉ có 32% thời gian cầm bóng và HLV Mourinho thừa nhận sau đó, ông ‘không quan tâm’ liệu người khác có suy nghĩ về chiến thắng này của ông như thế nào.

Và từ đội hình trong chiến thắng gần nhất trước Liverpool cho đến thời điểm hiện tại chỉ còn 4 cầu thủ vẫn đang còn ở Old Trafford hiện tại.

ronaldo vs Salah
MU sẽ có cuộc đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford tại mùa 3 Premier League 2022/23. Nguồn: Internet.

David de Gea xuất phát trong khung thành, và được bảo vệ bởi bộ tứ vệ Antonio Valencia, Eric Bailly, Chris Smalling và Ashley Young. Bộ đôi tiền vệ phòng ngự Scott McTominay và Nemanja Matic đã bảo vệ tuyến sau. Bộ ba tấn công gồm Juan Mata, Alexis Sanchez và Rashford hỗ trợ cho tiền đạo cắm Romelu Lukaku.

Trong số những cầu thủ đó, chỉ có De Gea, Bailly, McTominay và Rashford hiện tại vẫn còn ở lại câu lạc bộ.

MU sẽ đón tiếp Liverpool tại vòng đấu thứ 3, Premier League năm nay khi mà cả hai đội đều đang rất cần một chiến thắng để xóa bỏ đi không khí nặng nề sau 2 trận đấu mở đầu mùa giải vô cùng thất vọng.

Quỷ đỏ đã để thua Brighton 2-1 trong ngày khai mạc, và tiếp theo là một tuần là thất bại muối mặt 4-0 trước Brentford. Còn với Liverpool, đội bóng này đã bị Fulham và Crystal Palace cầm hòa tới 2 trận.

mu 2017
Đội hình MU năm 2018 đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Ảnh: Internet.

Đối với trận thư hùng rạng sáng mai, De Gea nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí của mình trong khung thành của MU.

Đã có nhiều thông tin xác nhận rằng, đội trưởng Harry Maguire sẽ phải ngồi dự bị, và Raphael Varane cùng với Lisandro Martinez sẽ là cặp trung vệ chính. Diogo Dalot và Tyrell Malacia sẽ hai cầu thủ được chọn cho vị trí hậu vệ cánh.

Bản hợp đồng mới Casemiro sẽ không tham gia trận đấu, vì vậy Ten Hag sẽ phải chọn Fred hoặc McTominay cho vị trí tiền vệ trung tâm, và khả năng cao sẽ Fred. Bruno Fernandes và Christian Eriksen sẽ thi đấu như hai tiền vệ sáng tạo.

man united 2022
Đội hình dự đoán MU gặp Liverpool rạng sáng mai. Ảnh: Internet.

Rashford, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo sẽ là bộ 3 tấn công của trận đấu ngày hôm nay. Có một thông tin thú vị, khi huyền thoại của đội bóng Wayne Rooney đã đề nghị đưa Ronaldo lên hàng ghế dự bị cho trận đấu ngày hôm nay và thay vào đó là Martial, nhưng có lẽ Ten Hag sẽ không để siêu sao của mình không được thi đấu chính ở trận đấu vô cùng quan trọng đối với ông thế này.

Bảng tử thần Champions League, Chelsea lo ‘sốt vó’

Trên đà thăng hoa, Arsenal ‘gây bão’ trên thị trường chuyển nhượng

Palace thua Man United ở Melbourne tại Tour du đấu hè. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT