Quảng cáo

Bảng tử thần Champions League, Chelsea lo ‘sốt vó’

Thứ hai, 22/08/2022 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Champions League sẽ khởi tranh trong khoảng thời gian tới, HLV Tuchel lo lắng khi mà Chelsea có thể sẽ rơi vào bảng đấu tử thần với những cái tên siêu mạnh.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea được dự báo sẽ có khả năng rơi vào một bảng đấu tử thần tại Champions League với những cái tên được dự báo sẽ gây cản trở lớn cho The Blues.

Với việc Man City vô địch Premier League, đội bóng của Pep Guardiola đã có một vị trí trong nhóm 1 của buổi lễ bốc thăm sắp tới. Còn với đội bóng của Tuchel – Chelsea sẽ phải nằm ở nhóm 2 cùng với một số đội bóng Anh như Tottenham và Liverpool, thêm vào đó là sự xuất hiện của các ông lớn như Barcelona và Juventus.

tuchel
Sẽ là một mùa giải Champions League khó khăn đối với Tuchel nếu rơi vào bảng đấu tử thần. Ảnh: Internet

The Blues là đội vô địch Châu Âu năm 2021, và đến Champions League 2022, đội bóng của Tuchel đã thất bại trước nhà vô địch Real Madrid tại bán kết năm ngoái. Real Madrid hiện tại cũng đang nằm tại nhóm 1, sẽ có xác suất dành cho việc cả Chelsea và đội bóng Tây Ban Nha sẽ cùng nằm trong một bảng đấu.

Không những Man City và Real Madrid, trong nhóm 1 sẽ có nhà vô địch Europa League Eintracht Frankfurt, cũng như một số đội bóng vô địch giải đấu của quốc gia là Bayern Munich, AC Milan, Paris Saint-Germain, Porto và Ajax.

champions League
Chelsea có thể sẽ rơi vào bảng đấu tử thần ở mùa giải Champions League 2022/23. Ảnh: Interenet.

Nói về nhóm 3, Inter Milan được đánh giá là đội bóng mạnh nhất tại nhóm 3. Nhóm này gần như đã có đầy đủ các đội bóng bao gồm: Borussia Dortmund, Red Bull Salzburg, Napoli và Sporting Lisbon.

Và để hoàn thành bảng đấu tử thần, Chelsea có thể gặp Marseille (nhóm 4). Với việc bổ sung Alexis Sanchez, Nuno Tavares, Pau Torres, Matteo Guendouzi và Cengiz Under khiến Les Phoceens trở thành một mối đe dọa thực sự.

chelsea
Chelsea vô địch Champions League 2020/21. Ảnh: Internet.

Nhóm 4 chắc chắn sẽ bao gồm Celtic và Club Brugge. Các vị trí còn lại sẽ được hiện diện ngay trong tuần này thông qua vòng play-off cuối cùng bao gồm Rangers, PSV Eindhoven, Copenhagen và Red Star Belgrade với hy vọng vượt qua vòng loại – nếu không sẽ rớt xuống Europa League.

Chelsea sẽ xác định được các đối thủ tại buổi lễ bốc thăm diễn ra tại Istanbul vào lúc 23h00 ngày 25/8.

Trên đà thăng hoa, Arsenal ‘gây bão’ trên thị trường chuyển nhượng

Sau Casemiro, MU 'khuấy đảo thị trường chuyển nhượng' bằng thương vụ mới

Chelsea vô địch Champions League năm 2012. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT