Quảng cáo

Chelsea 'lạnh gáy' với án phạt mới cho Tuchel

Thứ ba, 23/08/2022 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel được cho sẽ có thể nhận thêm bản án phạt thứ 2 từ FA sau vụ ẩu đả với Conte tại vòng 2 Premier League trận đấu giữa Chelsea và Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

HLV Tuchel đã đệ đơn kháng cáo lên FA về lệnh cấm thi đấu một trận và khoản tiền phạt 35.000 bảng được áp dụng cho hành vi của HLV người Đức trong vụ ẩu đả với HLV Conte tại trận đấu giữa Chelsea và Tottenham ở vòng 2 Premier League vừa qua.

Nhưng giờ đây, Tuchel có thể sẽ đối mặt với án phạt lớn hơn sau khi cáo buộc trọng tài Anthony Taylor thiên vị Spurs.

Tuchel vs Conte au da
Tuchel và Conte đã có cuộc ẩu đả cuối trận đấu giữa Tottenham và Chelsea tại vòng 2 Premier League. Ảnh: Internet.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Tuchel đã được hỏi Taylor có nên phụ trách các trận đấu của Chelsea thêm lần nào nữa tại mùa giải năm nay không. Ông thẳng thắn chia sẻ: ‘Tôi cũng không chắc ông ấy nên tiếp tục hay không, tôi nghĩ người hâm mộ sẽ trả lời là không, và toàn bộ các cầu thủ trong phòng thay đồ của chúng tôi chắc chắn sẽ nghĩ giống vậy.’

FA đã mở cuộc điều tra chính thức và đã thông báo rằng Thomas Tuchel đã bị buộc tội vi phạm luật E3 liên quan đến những bình luận của HLV người Đức đã đưa ra sau trận đấu tại Premier League giữa Chelsea và Tottenham.

Tuchel tra loi phong van sau tran dau
Thomas Tuchel đã bị buộc tội vi phạm luật E3 liên quan đến những bình luận của HLV người Đức đã đưa ra sau trận đấu tại Premier League giữa Chelsea và Tottenham. Ảnh: Internet.

Đã có những cáo buộc rằng những bình luận của Tuchel trong cuộc họp báo sau trận đấu của HLV Chelsea là không phù hợp và đã đi quá giới hạn với luật E3 của FA. Cụ thể hơn điều luật này là có những ngụ ý liên quan đến vấn đề thiên vị, nghi ngờ tính chính trực của trọng tài và chỉ trích thậm tệ đối với người cầm còi.

Được biết Thomas Tuchel sẽ có 3 ngày để đưa ra kháng cáo về cáo buộc này của FA kể từ ngày ra quyết định hôm nay. Với hình phạt ẩu đả ban đầu với Conte, Tuchel dường như sẽ nhận thất bại và lệnh cấm chỉ đạo sẽ được áp dụng ngay tại trận đấu vòng 4 giữa Chelsea và Leicester City.

Lộ diện cái tên thay thế De Gea, Ten Hag chọn nhà vô địch Europa League

Bảng tử thần Champions League, Chelsea lo ‘sốt vó’

Tuchel và Conte xảy ra ẩu đả ở cuối trận đấu giữa Chelsea và Tottenham. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT