Quảng cáo

Chelsea ngắm cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, Tuchel 'dẹp bỏ' thương vụ sao trẻ nước Anh

Thứ ba, 23/08/2022 22:37 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea được cho sau khi gặp khó khăn thương vụ Gordon đã quyết định chuyển hướng sao chiêu mộ ngôi sao của nhà vô địch Serie A.

Nghe nội dung bài viết

The Blues vẫn đang quyết tâm đến việc kí hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon của Everton nhưng Chelsea vẫn đang để ngỏ các lựa chọn khác được cho là dễ dàng hơn.

Leao đã nổi lên như là một mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng cho Chelsea sau khi được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa trước khi anh giúp AC Milan vô địch giải đấu.

Chelsea hiện đang có những thương thảo với người đại diện của cầu thủ 23 tuổi và đã tổ chức các cuộc đàm phán với AC Milan vào tuần trước. Việc thương lượng được cho diễn ra khá tốt giữa các bên.

Leao
Leao đã nổi lên như là một mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea. Nguồn: Internet.

Trong việc thương thảo đó có một khả năng được đưa ra là sẽ có một thương vụ trao đổi giữa hai câu lạc bộ. AC Milan đã liên hệ chiêu mộ Hakim Ziyech trong suốt mùa hè năm nay, và cầu thủ người Maroc là sẽ một trong những sự lựa chọn để trao đổi nếu hai đội bóng không thống nhất được mức phí chuyển nhượng trước đó.

Chelsea được AC Milan yêu cầu sẽ phải thêm tiền phạt hiện tại của Leao cho Tòa án Trọng tài Thể thao. Khi Leao và câu lạc bộ cũ Lille đã thống nhất sẽ trả cho Sporting Lisbon 13,9 triệu bảng sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ vào năm 2018 để gia nhập đội bóng Pháp. Hiện tại, khoản phí đó được cho là đã tăng lên 16 triệu bảng do lãi suất hàng năm.

Leao acmilan
Leao được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa trước. Ảnh: Internet.

Do đó, đại diện của Leao rất muốn Chelsea trả tiền phạt thay cầu thủ này, để dễ dàng dứt điểm nhanh thương vụ này trong khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đóng cửa.

HLV Tuchel được cho đang dần mất kiên nhẫn với thương vụ Gordon, khi mà Chelsea sẵn sàng trả 50 triệu bảng cho cầu thủ trẻ người Anh, nhưng đội bóng Everton vẫn muốn cái giá cao hơn. Chính sự cứng nhắc này đã khiến The Blues lên kế hoạch nhanh chóng đổi mục tiêu vì hạn cuối của thị trường chuyển nhượng không còn nhiều.

Barcelona tố giác Atletico Madrid ‘chơi chiêu’ vụ Griezmann

Đụng chạm lòng tự ái, Chelsea ‘chi tiền khủng’ mua sao trẻ người Anh

Bàn thắng của Leao vào lưới Udinese. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT