Quảng cáo

Barcelona tố giác Atletico Madrid ‘chơi chiêu’ vụ Griezmann

Thứ ba, 23/08/2022 22:36 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Barcelona đang lo ngại về thương vụ của Griezmann khi đội bóng Atletico Madrid đang cố tình giảm dần thời gian sử dụng cầu thủ người Pháp để tránh điều khoản mua đứt.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona lo ngại rằng Diego Simeone đang bị BLĐ của Atletico Madrid yêu cầu hạn chế sử dụng Antoine Griezmann để câu lạc bộ tránh khỏi điều khoản mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải.

Griezmann quay trở lại gia nhập Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn với thời hạn 2 năm vào mùa hè năm ngoái, trong đó có điều khoản Atletico có nghĩa vụ mua đứt cầu thủ người Pháp vào năm 2023 nếu đáp ứng đủ một số điều kiện.

Griezmann
Barcelona lo ngại rằng Diego Simeone đang bị BLĐ của Atletico Madrid yêu cầu hạn chế sử dụng Antoine Griezmann để câu lạc bộ tránh khỏi điều khoản mua đứt cầu thủ này. Ảnh: Internet.

Đội bóng chủ sân Metropolitano sẽ phải mua đứt cầu thủ này vào năm tới nếu chơi đủ 50% số trận mà Griezmann có mặt, nhưng Barcelona sợ rằng Atletico có thể sẽ giới hạn thời gian thi đấu của cầu thủ này để không phải mất 40 triệu euro (33,8 triệu bảng) lệ phí mua đứt.

Griezmann đã có 208 lần ra sân cho màu áo của Atletico Madrid và ghi được tổng cộng 98 bàn thắng.

Ở mùa giải trước, cầu thủ người Pháp đã có mặt trong 30 trận đấu của đội bóng HLV Simeone, và trung bình mỗi trận đấu, anh đều thi đấu ít nhất 45 phút, nếu cứ đi đúng hướng như mùa giải trước thì chắc chắn Griezmann sẽ chuyển sang thi đấu sân vận động Wanda Metropolitano trong năm sau.

Griezmann barcelona
Griezmann sẽ phải quay trở lại Barcelona nếu Atletico Madrid cứ tiếp tục 'chơi chiêu' như thế này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hiện tại sau hai trận đấu đầu tiên của La liga của mùa giải mới. Griezmann đều ở trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân trong ít phút ngắn ngủi. Barcelona tin rằng đây là cách mà đội bóng Atletico Madrid chơi chiêu để không phải chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi này, một phần vì tuổi tác và phần khác vì tài chính khó khăn của câu lạc bộ.

Atletico Madrid đã chi tiêu thận trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi chỉ mang về Nahuel Molina và Samuel Lino.

Đội bóng của Simeone cũng đang phải đợi để đăng ký Axel Witsel vào đầu mùa hè sau khi vượt quá giới hạn quỹ lương. Có lẽ đội bóng vẫn lo sợ về tình hình khó khăn tài chính, và điều này có thể giải thích tại sao Griezmann lại bị loại khỏi đội hình xuất phát trong những tuần gần đây.

Nóng: 'Vung tay quá trán', Arsenal bất ngờ bị UEFA ‘sờ gáy’

Đụng chạm lòng tự ái, Chelsea ‘chi tiền khủng’ mua sao trẻ người Anh

Griezmann ghi bàn sau pha hỗ trợ tuyệt vời của Ángel Correa. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT