Quảng cáo

Ten Hag thẳng tay ‘trảm’ 9 cầu thủ, Ronaldo bị 'réo tên'

Thứ tư, 24/08/2022 17:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag của MU được cho sẵn sàng để 9 cầu thủ của đội bóng ra đi trước khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag đã đưa ra một số lựa chọn táo bạo trong trận cầu sinh kinh điển với Liverpool, khi mà để siêu sao Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire đều phải ngồi trên ghế dự bị.

Ten Hag thẳng tay ‘trảm’ 9 cầu thủ, Ronaldo bị 'réo tên'
Ten Hag lên danh sách những cầu thủ cần phải ra đi trước khi kì chuyển nhượng hè đóng cửa. Interenet.

Quyết định đó đã một phần lớn giúp MU có được chiến thắng 2-1 trước Liverpool, đó có thể là dấu hiệu cho thấy chiến lược gia 52 tuổi đang lên kế hoạch cho một số thay đổi lớn trong đội hình của mình cho mùa giải sắp tới. Và đó cũng có thể là dấu chấm hết cho một số cầu thủ trong đội bóng vào lúc này.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã bày tỏ mong muốn rời Man United vào mùa hè này vì anh ấy muốn chơi ở Champions League. Tuy nhiên trước đó, MU được cho không muốn để Ronaldo ra đi và cũng có nhiều câu lạc bộ lớn đã từ chối cầu thủ này.

Ronaldo
Ten Hag không còn muốn xây dựng đội bóng xoay quanh Ronaldo. Ảnh: Internet.

Nhưng hiện tại, đối với Ten Hag có thể đã thay đổi suy nghĩ đó, khi có lẽ như ông đã không còn muốn xây dựng đội hình MU xoay quanh cầu thủ đã đạt 5 Quả bóng vàng này nữa. Sau trận đấu với Liverpool, ông đã có những thay đổi khác về chiến thuật, cũng như sử dụng các cầu thủ trẻ trên hàng công nhiều hơn.

Harry Maguire

Đầu mùa giải, Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã nói rõ rằng ông ủng hộ Harry Maguire bằng cách giữ anh ấy làm đội trưởng.

Tuy nhiên, trải qua các trận đấu vừa qua, anh đã không chứng minh được gì ngoài phong độ ở mức thậm tệ khi liên tục mắc nhiều sai lầm dẫn đến bàn thua của đội bóng. Đã có những tin đồn gần đây về việc gia nhập Chelsea của trung vệ người Anh.

Maguire
Phong độ đi xuống khiến Maguire mất vị trí chính thức trong đội hình MU. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Lisandro Martinez và Raphael Varane dường như sẽ là bộ đôi chính trong năm nay của MU, sau màn trình diễn siêu hạng với Liverpool vì vậy sẽ không quá quan trọng khi Quỷ đỏ sẵn sàng cho Maguire ra đi.

Luke Shaw

Luke Shaw đang gặp khó khăn trong những mùa giải gần đây. Ten Hag mùa giải này đã kí hợp đồng mới với Tyrell Malacia. Sau hai vòng đấu đầu tiên, Shaw đã thể hiện bộ mặt bạc nhược nên HLV người Hà Lan đã quyết định đưa anh lên băng ghế dự bị và tin dùng Malacia. Và thật bất ngờ hậu vệ người Hà Lan đã có một trận đấu tuyệt vời. Điều này đồng nghĩa với việc gần như Luke Shaw sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị.

Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka dường như không được ưa chuộng bởi Erik ten Hag, từ khi nắm quyền HLV người Hà Lan đã ưu tiên sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải.

aaron-wan-bissaka
Wan-Bissaka không nằm trong kế hoạch của Ten Hag trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Wan-Bissaka đã được liên hệ với việc chuyển đến Barcelona cũng như trở lại Crystal Palace. MU rất muốn bán hậu vệ này để có thể bổ sung một tân binh khác ở vị trí hậu vệ phải.

Vì với Ten Hag đánh giá rằng Dalot cũng chưa thể thuyết phục hoàn toàn được ông.

Victor Lindelof

Với việc Ten Hag sẽ ưu tiên sử dụng Lisandro Martinez và Raphael Varane, trong khi Maguire sẽ là phương án thứ 3 thì gần như Lindelof nếu ở lại MU sẽ rất ít cơ hội được ra sân.

Jose Mourinho đã có những động thái muốn đưa người học trò cũ về AS Roma để chơi bóng.

Donny van de Beek

Với việc Casemiro và Eriksen gia nhập MU trong kì chuyển nhượng năm nay, cùng với việc MU vẫn quyết tâm để chiêu mộ Frenkie de Jong. Fred và McTominay hiện tại vẫn là ưu tiên hơn so với tiền vệ người Hà Lan. Vì vậy, dĩ nhiên De Beek mùa giải này sẽ có rất ít cơ hội để ra sân.

van der beek
Van der Beek hiện không còn chỗ đứng trong hàng tiền vệ của MU. Ảnh: Internet.

Trong khi World Cup kề cận, có lẽ việc ra đi tìm một bến đỗ mới để thi đấu thường xuyên hướng đến một suất trong đội hình dự World Cup cùng Hà Lan là phương án tốt nhất dành cho Donny vào lúc này.

Eric Bailly

Bailly sẽ chắc chắn rời Old Trafford sau sáu năm gắn bó. Anh dường như sẽ gia nhập Marseille sau khi thỏa thuận hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt với MU.

MU hiện tại quá nhiều trung vệ, và với chấn thương liên tục, kèm không nằm trong kế hoạch của Ten Hag việc ra đi của cầu thủ này đã được dự báo từ trước.

James Garner

James Garner đã thi đấu nổi bật ở mùa giải trước ở Championship khi được cho mượn tại Nottingham Forest, cầu thủ này đã giúp đội bóng thăng hạng lên Premier League.

Garner
James Garner đã thi đấu nổi bật ở mùa giải trước ở Championship khi được cho mượn tại Nottingham Forest. Ảnh: Internet.

Nhưng dường như Man United đã quyết định bán Garner, hiện đang có 5 câu bộ quan tâm đến cầu thủ này bao gồm Tottenham, Everton, Southampton, Leeds và Nottingham Forest.

Brandon Williams

Brandon Williams cũng đã tỏa sáng khi được cho mượn mùa trước tại Norwich, hiện tại cầu thủ này đang được liên hệ với việc chuyển tới Brighton trị giá 15 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Man United đang ‘sở hữu’ một con quái vật khiến mọi cầu thủ run sợ

Đã rõ lí do Bayern Munich ‘thẳng thừng’ từ chối Ronaldo

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT