Quảng cáo

Đã rõ lí do Bayern Munich ‘thẳng thừng’ từ chối Ronaldo

Thứ tư, 24/08/2022 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao của Bayern Munich mới đây đã tiết lộ lí do vì sao đội chủ sân Allianz Arena không quá chú trọng vào thương vụ chiêu mộ Ronaldo dù đã được người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha liên hệ.

Nghe nội dung bài viết

Giám đốc thể thao của Bayern Munich - Hasan Salihamidzic đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo câu lạc bộ đã bỏ phiếu từ chối việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào mùa hè này.

Khi tiền đạo người Bồ Đào Nha nói với Man United rằng anh ấy muốn rời Old Trafford, Bayern đã nhanh chóng được người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo liên hệ cho một thương vụ chuyển nhượng.

Ronaldo
Giám đốc thể thao của Bayern Munich - Hasan Salihamidzic đã tiết lộ lí do từ chối việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào mùa hè này. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã thẳng thừng từ chối ngay thương vụ này. Không những Bayern Munich mà còn một số câu lạc bộ khác cũng đã tỏ ra như vậy như Chelsea, Atletico Madrid và Real Madrid.

Salihamidzic đã giải thích lý do tại sao Bayern quyết định không chiêu mộ cầu thủ đã từng đoạt năm Quả bóng vàng, mặc dù đã bán tiền đạo cắm Robert Lewandowski cho Barcelona.

Lewandowski barca
Mặc dù đã bán tiền đạo cắm Lewandowski cho Barcelona nhưng Bayern Munich không có ý định tìm một tiền đạo cắm khác. Ảnh: Internet.

Salihamidzic nói với podcast của BILD's Phrasenmäher: ‘Khi bạn thấy phong cách tấn công của chúng tôi, ngay cả khi không có Lewandowski, nó vẫn hoạt động khá trơn tru và mang lại hiệu quả.’

‘Trên hàng tấn công, chúng tôi hiện đã có 8 cầu thủ, tất cả họ đều khá trẻ và đang trong thời kì đỉnh cao của phong độ và họ có thể cống hiến cho chúng tôi rất nhiều mùa giải sau đó. Vì vậy, việc kí hợp đồng với Ronaldo là điều không cần thiết với chúng tôi, chúng tôi hài lòng với những cầu thủ chúng tôi đang có.’

Như Salihamidzic đã chia sẻ, Bayern đang có một đội hình với rất nhiều cầu thủ tấn công. Mùa hè này, đội bóng đã bổ sung Sadio Mane, để thi đấu bên cạnh những cái tên chất lượng như Thomas Muller, Serge Gnabry, Kingsley Coman và Leroy Sane.

ronaldo tuong lai o dau
Chỉ còn một tuần nữa là thị trường chuyển nhượng chuyển nhượng đóng cửa, nhưng tương lai của Ronaldo vẫn là một dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Ronaldo chỉ còn khoảng hơn một tuần nữa là thị trường chuyển nhượng đóng cửa để anh có thể tìm một bến đổ mới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ưu tiên gia nhập một câu lạc bộ có suất dự Champions League và hầu như các đội bóng lớn ở Châu Âu đều đã từ chối anh.

Tiếp tục vung tiền, Chelsea ‘rực cháy’ trên thị trường chuyển nhượng

Leicester City giảm giá, Arsenal ‘bất chấp’ án phạt vào cuộc săn sao

Bàn thắng của Ronaldo cho Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT